Cùng thừa nhận muốn có con, Nhã Phương - Trường Giang sắp kết hôn?

Google News

Hết Trường Giang, đến lượt Nhã Phương chính thức lên tiếng thú nhận muốn có con. Nhiều người cho rằng phải chăng một cái kết đẹp như mơ sắp diễn ra?

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Nhã Phương đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như chuyện tình cảm của mình. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, cô có thể chịu đựng mọi buồn tủi, miễn sao gia đình được vui vẻ, hạnh phúc. Cô không muốn ai lo lắng hay vì mình mà buồn cả, cô vẫn ổn, vẫn khỏe.
"Cân nặng có phần giảm sút vì công việc nhiều, áp lực từ mọi người cũng nhiều không kém nhưng không sao vì ngoại hình bây giờ phù hợp với một vai diễn sắp tới của Phương" - Nhã Phương chia sẻ.
 
Trước câu hỏi, "Có phải Nhã Phương muốn có thêm thời gian để thử thách tình cảm của Trường Giang không?", người đẹp miền Tây khẳng định không có chuyện đó, chỉ tại vì hiện tại công việc của cô khá nhiều mà thôi.
"Lúc trước, cái tôi và tình cảm của Phương luôn luôn ở trên, còn bây giờ, mình phải nằm xuống dưới một chút!" - Nhã Phương chia sẻ.
Khi bị nhắc đến chuyện có sợ Trường Giang sẽ buồn không khi mà xếp tình cảm phía sau công việc bởi điều này đồng nghĩa với chuyện người đó ít quan trọng hơn so với sự nghiệp, Nhã Phương bất ngờ nói "Xin lỗi mọi người! Phương không muốn nói quá nhiều về chuyện này nữa!".
Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, Nhã Phương cho biết, hồi xưa nhà cô rất khó khăn, mấy chị em lên Sài Gòn sống mà chui rúc trong căn nhà bé tẹo, chịu cảnh thiếu thốn đủ thứ. Nhưng từ khi người đẹp miền Tây nổi tiếng, đóng được nhiều phim, mọi thứ đã khác hẳn. Cuộc sống của gia đình cô ổn định hơn, chị gái, anh rể rồi những người thân khác đều có việc làm tốt.
 
Nhã Phương bày tỏ, "Phương gánh vác, lo được cho gia đình và không thấy hối tiếc điều gì. Showbiz cho Phương quá nhiều điều rồi, Phương còn mong muốn gì hơn? Một đứa con gái như Phương, trở thành trụ cột lo cho cả nhà, rồi khiến bố mẹ, anh chị em tự hào, hãnh diện về mình nữa, đó là một điều thực sự lớn lao".
Đồng thời, Nhã Phương cũng thú nhận cô rất thích trẻ con, cũng muốn có con nhưng chưa phải là bây giờ!
"Phương chỉ mới 28 tuổi, nói ra thì cũng chưa già lắm, dù đôi khi Phương giật mình vì không ngờ mình tới tuổi này rồi. Phương muốn làm việc và tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn. Mục tiêu của Phương là làm sao thể hiện được nhiều dạng vai, tiếp cận được nhiều khán giả chứ không phải vị trí sao hạng A, hay ngôi sao quốc tế, ngôi sao quốc dân gì hết. Phương chỉ mong khán giả nhớ tới và yêu thương mình. Đồng thời, Phương cũng cố gắng hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau để khán giả không chê là một màu, chỉ biết đóng vai hiền lành, khóc lóc nữa!" - Nhã Phương cho biết.
Trước đó, Trường Giang cũng từng thừa nhận, anh rất muốn có con gái bởi "Nghĩ đến chuyện hai vợ chồng may đồ giống nhau để đi chơi hay cho con gái mặc đồ diễn của mình rồi vẽ râu, chụp hình thì Giang rất thích. Chắc chưa đến lúc nên ông trời chưa cho mình có được điều đó".
Đồng thời, Trường Giang cũng cho biết, anh hay nghĩ đến cảnh hai cha con nắm tay dạo phố sẽ đẹp thế nào, còn mẹ là người đứng chụp hình, quay phim, mặc đồ vẽ râu diễn kịch ra sao? Đó là niềm ước ao không biết bao giờ mình có được.
"Nếu nói chiều thì Giang chiều ghê lắm. Cháu Giang cũng chiều, người yêu cũng chiều và con thì chắc chắn là chiều nhiều" - Trường Giang nói./.
Theo Ngọc Anh/Phụ nữ today

>> xem thêm

Bình luận(0)