Cục NTBD lên tiếng việc Hoa khôi Diệu Ngọc bị tố gian dối

Google News

Ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục NTBD đã lên tiếng vụ Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc bị tố gian dối.

Mấy ngày vừa qua, thông tin được đăng tải trên nhiều trang báo mạng về sự việc Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc bị tố tại cuộc thi Hoa khôi áo dài mùa thứ 2 và phẫu thuật thẩm mỹ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016. Đồng thời, người tố cáo Diệu Ngọc còn cho biết, đã làm đơn tố cáo gửi tới Bộ VHTTDL và gửi tới Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD).
Trước thông tin này, ông Nguyễn Đăng Chương – Cục Trưởng Cục NTBD cho biết, Cục chưa nhận được đơn thư tố cáo nào về Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc cũng như chưa nhận được hồ sơ sơ xin dự thi Hoa hậu thế giới của đơn vị đưa Diệu Ngọc đi thi. Tuy nhiên ông Chương cũng chia sẻ, đã biết thông tin về chuyện Diệu Ngọc bị tố phẫu thuật thẩm mỹ qua phản ánh của báo chí. Và theo ông Nguyễn Đăng Chương, nếu chuyện Diệu Ngọc phẫu thuật thẩm mỹ sau khi đã đăng quang thì không phạm luật hiện hành.
Cuc NTBD len tieng viec Hoa khoi Dieu Ngoc bi to gian doi
 Diệu Ngọc hai lần tham dự cuộc thi sắc đẹp trong nước là Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa khôi áo dài lần 1, nhưng cả hai cô không giành giải và cho đến cuộc thi Hoa khôi áo dài lần 2, Diệu Ngọc mới giành giải thưởng cao nhất, Hoa khôi áo dài 2016. (Ảnh: Nông nghiệp VN)
Giải thích thêm về vấn đề này, ông Nguyễn Đăng Chương cho hay, Việt Nam chỉ quy định cấm phẫu thuật thẩm mỹ đối với các thí sinh dự thi các cuộc thi sắc đẹp trong nước. Còn các cuộc thi nước ngoài, nếu không quy định về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Diệu Ngọc vẫn có thể đi thi, nếu hồ sơ phù hợp. Do vậy, Cục NTBD đang chờ hồ sơ gửi lên để xem xét, cân nhắc.
Trước đó, khi đang chạy đua với thời gian để chuẩn bị cho những ngày “chinh chiến” tại cuộc đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới 2016 được tổ chức tại Mỹ, thì Diệu Ngọc đã bị chuyên gia trang điểm Lâm Đức Minh (nghệ danh Thông Bảo - người đã đồng hành cùng cô khi hướng dẫn cô catwalk, kỹ thuật biểu diễn và kỹ thuật ứng biến tình huống) tố cáo cô có quá nhiều sai phạm và xét về tư cách đạo đức không phù hợp để trở thành đại diện nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Cụ thể là Hoa hậu Thế giới 2016 được tổ chức tại Mỹ sắp tới đây - cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp và lòng nhân ái.
Chuyên gia trang điểm này tố cáo Diệu Ngọc đã gian dối trong cuộc thi Hoa khôi áo dài mùa 2 bằng phẫu thuật thẩm mỹ và cô lại tiếp tục chỉnh sửa gương mặt lần nữa để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới tới đây. Cụ thể, chuyên gia trang điểm Thông Bảo liệt kê chi tiết chuyện phẫu thuật của Diệu Ngọc trên khuôn mặt như: trán, mũi, cằm, mắt, xương hàm và cấu trúc răng. Ngoài ra, người tố cáo còn cho biết, Diệu Ngọc có tính đố kỵ, soi mói, hay tìm điểm yếu của các thí sinh khác để hạ bệ nhằm đảm bảo vị trí của mình.
Chuyên gia trang điểm Thông Bảo cũng cho báo chí biết, anh đã gửi đơn tố cáo lên Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ VHTTDL vào ngày 24/10.
Theo Thảo Nguyên / Dân Việt

Bình luận(0)