Con gái xinh đẹp, tài năng của Hồng Vân sẽ kết hôn cùng bạn trai

Google News

NSND Hồng Vân chia sẻ về chuyện gia đình với mối quan hệ phức tạp "con tôi, con chúng ta" cùng tin vui cô con gái đầu lòng chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn trai vào cuối năm sau.

Con gai xinh dep, tai nang cua Hong Van se ket hon cung ban trai
Trong giới nghệ sĩ, có lẽ hiếm có ai có một cuộc tình gặp nhiều trắc trở, chia ly như Lê Tuấn Anh và Hồng Vân. Khi còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật sân khấu, Hồng Vân đã nổi tiếng là một cô gái có nhan sắc, lại thông minh, duyên dáng và hoạt ngôn. Hồi đó Lê Tuấn Anh cũng theo học cùng trường với Hồng Vân, chỉ khác Hồng Vân theo ngành Sân khấu còn Tuấn Anh học Điện ảnh. Trong một lần được mời diễn chung để minh họa cho bài hát “Thiên thai” trong video clip của một nữ ca sĩ, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh chính thức “chạm mặt” nhau.  

Con gai xinh dep, tai nang cua Hong Van se ket hon cung ban trai-Hinh-2
Lấy Hồng Vân, Lê Tuấn Anh nghiễm nhiên trở thành bố của 2 con chị. Nhưng ngay cả khi đã có con chung với nhau, anh cũng không bao giờ phân biệt con chung, con riêng. Cả 3 người con đều được Lê Tuấn Anh yêu thương bằng tình yêu thực sự của một người cha, nên tất cả đều coi ba Tuấn Anh là người ba tuyệt vời nhất. Lê Tuấn Anh là người rất chu đáo, quan tâm đến từng sở thích của mỗi thành viên trong gia đình. 

Con gai xinh dep, tai nang cua Hong Van se ket hon cung ban trai-Hinh-3
Cả Hồng vân và 3 đứa con đều gọi anh là “ông bụt” vì phụ nữ và trẻ em trong nhà cần gì, chỉ cần “vô tình” buột miệng nói với anh một tiếng, là điều ước sẽ thành hiện thực.Vậy nên Xí Ngầu, Trê Phi đều cực kì ngưỡng mộ ba của mình. 

Con gai xinh dep, tai nang cua Hong Van se ket hon cung ban trai-Hinh-4
Thừa hưởng rất nhiều "cái duyên" với nghệ thuật là do người mẹ nổi tiếng NSND Hồng Vân tạo cơ hội, Xí Ngầu (tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu) bước vào nghề diễn với lợi thế nhưng cũng đầy áp lực bởi cô phải vượt qua cái bóng quá lớn từ mẹ.  

Con gai xinh dep, tai nang cua Hong Van se ket hon cung ban trai-Hinh-5
Ngay từ bé Xí Ngầu đã có cơ hội thử sức với các vai diễn trên sân khấu kịch, một phần vì mối quan hệ của mẹ, một phần vì năng khiếu bẩm sinh của "con nhà nòi". Mở đầu bằng những vai diễn nhỏ trong những vở kịch cần đến diễn viên nhí. Ngoài việc sở hữu chiều cao 1m78 nổi bật, Xí Ngầu còn có khuôn mặt dễ thương, ăn hình.  NSND Hồng Vân cũng chia sẻ tin vui cô con gái đầu lòng chuẩn bị lên xe hoa vào cuối năm sau cùng bạn trai yêu 6 năm. Cả hai vừa kỷ niệm 6 năm yêu hồi tháng 9. Cả Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đều rất ủng hộ mối quan hệ này.

Con gai xinh dep, tai nang cua Hong Van se ket hon cung ban trai-Hinh-6
Khôi Nguyên là con trai thứ hai của NSND Hồng Vân, cậu sinh năm 1997. Từ nhỏ, cậu đã sang Mỹ học với chị gái. Nhờ vậy nên chàng trai trẻ rèn được tính tự lập từ sớm. Dù không chung dòng máu nhưng Khôi Nguyên và chị gái đầu đều xem bố Lê Tuấn Anh là thần tượng. Hồng vân chia sẻ: “Bố Tuấn với Trê Phi có thứ tình cảm rất đặc biệt như 2 người bạn. Nhớ lại hồi bé Trê Phi là đứa trẻ rất sợ nước cho đi học mãi vẫn không biết bơi vậy mà về nhà 2 bố con tự tập mà bây giờ con trai bơi rất cừ. Lớn lên thì 2 ba con cũng hay tâm sự cùng nhau đi café chia sẻ về những câu chuyện cuộc sống như những người đàn ông.   

Con gai xinh dep, tai nang cua Hong Van se ket hon cung ban trai-Hinh-7
Cô con gái út trong gia đình được NSND Hồng Vân đặt biệt danh Bí Ngô, tên thật là Lê Ngô Bảo Châu, mặc dù đang học lớp 5 nhưng em rất tích cực theo mẹ tham gia hoạt động nghệ thuật. Trong show truyền hình Hát cùng mẹ yêu bé Bí Ngô đã xuất hiện để hỗ trợ mẹ và anh trai. Bí Ngô diện áo dài cách tân và vấn tóc điệu đà, xinh như thiếu nữ. Cô bé cũng rất bạo dạn và tự tin khi trình diễn cùng mẹ và anh. 

Con gai xinh dep, tai nang cua Hong Van se ket hon cung ban trai-Hinh-8
Bí Ngô là con út lại là con gái nên được Tuấn Anh giao hết cho NSND Hồng Vân chăm sóc, dạy dỗ vì ở lứa tuổi từ 1 đến 10 con gái hay thay đổi tính nết nên có khi Bí Ngô không thân bố bằng 2 anh chị. Nhưng với con gái út ba Tuấn lại giống như một ông bụt có thể thực hiện tất cả những gì mà con thích. 

Con gai xinh dep, tai nang cua Hong Van se ket hon cung ban trai-Hinh-9
Nói về chuyện con chung con riêng, NSND Hồng Vân chia sẻ: "Cho đến bây giờ Bí Ngô vẫn không biết về sự thật mình và 2 anh chị cùng mẹ khác cha. Cô con gái út vẫn ngây thơ lắm không quan tâm gì tới báo chí hết nên tôi không muốn nói ra sự thật này cho con biết. Tôi định sau này sẽ có lúc ngồi chia sẻ với con nhưng thực sự không dám nghĩ tới ngày đó vì không biết con sẽ phản ứng thế nào. Bí Ngô là đứa trẻ rất dễ xúc động chỉ cần nhắc tới chiến tranh hay chia ly, bạo lực là lại bật khóc nên tôi nghĩ khi con trưởng thành sẽ là lúc thích hợp còn nếu bây giờ con hỏi tôi cũng không biết rả lời thế nào".    

Theo Lê Huy/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)