Con gái Vương Phi thể hiện đẳng cấp mua sắm

Google News

Lý Yên – con chung của Vương Phi và Lý Á Bằng khiến nhiều người tròn mắt với loạt đồ hiệu tậu được khi đi shopping với bạn bè.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mức cát sê tham gia gameshow của sao Hoa ngữ". Nguồn Youtube/ Top sao Hoa:
Mới đây, một số bức ảnh chụp Lý Yên – con gái Vương Phi và bạn bè bất ngờ nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Những tấm hình này có xuất hiện Lý Yên, bé Táo Nhỏ - con gái riêng của Uông Phong và một cô bé có tên gọi Paris Chou.
Được biết, Lý Yên cùng 2 cô bạn chụp hình ở một cửa hàng của Chanel. Họ cùng đeo túi xách đến từ bộ sưu tập thu/đông của thương hiệu này với giá gần 60 triệu đồng, mặc đồ hiệu từ đầu đến chân. Thậm chí 3 cô nàng này còn đội mũ giống nhau.
Con gai Vuong Phi the hien dang cap mua sam
Lý Yên – con chung của Vương Phi và Lý Á Bằng khiến nhiều người tròn mắt với loạt đồ hiệu tậu được khi đi shopping với bạn bè. 
Sau đó, con gái Vương Phi và bạn bè còn chụp ảnh tự sướng trong một phòng khách sạn và chia sẻ video cho thấy họ vứt những món hàng tậu được từ thương hiệu Christian Dior và Off-White lên trên giường.
Điều này làm nhiều người cho rằng Lý Yên cùng 2 cô bạn đã có chuyến mua sắm xa xỉ thể hiện đẳng cấp hội con nhà giàu. Cư dân mạng ước tính, Lý Yên cùng bạn đi mua sắm trong 2 tiếng đồng hồ đã ngốn hết số tiền lên tới 100.000 NDT (hơn 330 triệu đồng).
Lý Yên từ khi lọt lòng mẹ đã không may bị hở hàm ếch. Chính vì thế mà Vương Phi và Lý Á Bằng vô cùng yêu thương và họ đã tìm mọi cách để khắc phục diện mạo cho con gái. Sau khi Vương Phi ly hôn với Lý Á Bằng, Lý Yên sống với bố. Thế nhưng cô bé 12 tuổi này vẫn thường xuyên gặp gỡ và đi chơi với mẹ. Mặc dù sinh ra đã bị dị tật nhưng Lý Yên tỏ ra là một cô bé mạnh mẽ, tự tin. Với đam mê thời trang, con gái Vương Phi từng sải bước nhiều lần trên sàn catwalk.
Con gai Vuong Phi the hien dang cap mua sam-Hinh-2
Lý Á Bằng cùng con gái Lý Yên tới Tân Cương tham gia hoạt động từ thiện. 
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)