Con gái ruột từng tiết lộ bị Chế Linh bỏ mặc giờ ra sao?

Google News

Sau chương trình “Trời sinh một cặp”, Lệ Thi không theo đuổi con đường ca hát và chọn cuộc sống yên bình bên các con.

Trần Lệ Thi từng theo học và nhận học bổng tại trường Sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên sau khi tốt nghiệp loại giỏi, cô không theo nghề diễn xuất mà lập gia đình để ổn định cuộc sống.

Con gai ruot tung tiet lo bi Che Linh bo mac gio ra sao?
Lệ Thi được nhiều người biết đến khi tham gia "Trời sinh một cặp 2017". 

Trải qua nhiều năm làm vợ và làm mẹ, Lệ Thi luôn khao khát được theo đuổi đam mê nghệ thuật nhưng không được chồng đồng ý. Do không tìm được tiếng nói chung với người bạn đời, cả hai đường ai nấy đi dù đã có hai con chung.

Trở về cuộc sống độc thân, cô bắt đầu đi đóng phim, đóng kịch, lồng tiếng phim và làm cả nghề trang điểm cô dâu để kiếm thêm thu nhập. Với ngoại hình trông khá hiền lành, cô thường được các đạo diễn mời đóng vai bi, lớn tuổi và nghèo khổ.

Song song với những công việc trên, Lệ Thi còn có đam mê thể thao, đặc biệt là môn cầu lông. Cô đã đi thi đấu ở nhiều giải quy mô và đạt một vài thành tích như: HCV cầu lông đôi nữ lão tướng TP.HCM 2016, HCV cầu lông đôi nam nữ giải Đồng Tháp mở rộng 2016...

Trong một dịp tình cờ đi sinh nhật, Lệ Thi tự tin khoe giọng hát trước bạn bè. Được rất nhiều người khuyên nên thử sức với cuộc thi ca hát trên truyền hình, năm 2017 cô quyết định ghi danh vào chương trình "Trời sinh một cặp".

Từ đêm thi đầu tiên, bà mẹ 2 con đã gây ấn tượng bởi cả giọng hát trầm ấm và phong cách biểu diễn đầy tự tin. Khi ngồi "ghế nóng" ở mùa giải đó, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngại ngần tiết lộ Lệ Thi chính là con gái ruột của nam danh ca Chế Linh .

Ngay trên sóng truyền hình, cô thừa nhận là con gái thứ 4 (con vợ hai - pv) của giọng ca sinh năm 1942. "Thật ra mọi người không biết đến tôi chắc do lấy tên là Lệ Thi. Tôi lớn lên trong sự đắng cay ngọt bùi bên cạnh lúc nào cũng chỉ có mẹ thôi.

Tôi thấy không cần thiết phải lấy tên của người khác lót cho mình" - Lệ Thi thẳng thắn chia sẻ. Sau đó trong những cuộc trò chuyện với giới truyền thông, cô công khai chuyện danh ca Chế Linh bỏ mặc mẹ con cô trong suốt 37 năm.

Vì xa bố từ nhỏ nên có thời điểm Lệ Thi không nhớ mặt Chế Linh và không có cảm xúc về tình phụ tử. Khi câu chuyện này được đem ra bàn luận trên các diễn đàn, nam danh ca 4 đời vợ nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Phải đến đêm thi thứ 9 khi thể hiện một ca khúc liên quan đến gia đình, Lệ Thi mới gửi lời xin lỗi Chế Linh vì công khai chuyện riêng khiến cho ông bị dư luận đả kích.

Con gai ruot tung tiet lo bi Che Linh bo mac gio ra sao?-Hinh-2
 Cô từng bật khóc khi chia sẻ chuyện gia đình ngay trên sóng truyền hình.

Từng lọt vào đến tận đêm bán kết, nhưng do xuống phong độ cô đã phải dừng bước tại "Trời sinh một cặp" với vị trí Top 4 chung cuộc. Sau cuộc thi, Lệ Thi không theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp như nhiều người suy nghĩ.

Chọn cuộc sống kín tiếng trong suốt 3 năm qua, hiện tại cô đang sinh sống cùng các con ở nước ngoài.

Được biết thỉnh thoảng Lệ Thi có gặp gỡ một số nghệ sĩ ở hải ngoại như: ca sĩ Cam Thơ, Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều -pv)… nhưng chỉ để trò chuyện và tham gia các hoạt động thể thao.

Con gai ruot tung tiet lo bi Che Linh bo mac gio ra sao?-Hinh-3
 
Con gai ruot tung tiet lo bi Che Linh bo mac gio ra sao?-Hinh-4
 
Có thời gian Lệ Thi đi lồng tiếng, đóng phim và chuyên nhận những vai bi, khổ cực.
Con gai ruot tung tiet lo bi Che Linh bo mac gio ra sao?-Hinh-5
 

Lần hiếm hoi đi thi hát, cô dừng bước ở thành tích Top 4.

Con gai ruot tung tiet lo bi Che Linh bo mac gio ra sao?-Hinh-6
 
Con gai ruot tung tiet lo bi Che Linh bo mac gio ra sao?-Hinh-7
 Lệ Thi đang sinh sống cùng các con ở nước ngoài và khá kín tiếng đời tư.  

 




 

 

 

 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)