Con gái mới 15 tuổi, Quyền Linh đã ra điều kiện chọn rể tương lai

Google News

Nỗi lòng của MC Quyền Linh chắc sẽ khiến nhiều bậc làm cha mẹ cảm thấy vô cùng đồng cảm.

Mỗi lần Lọ Lem - con gái lớn của MC Quyền Linh xuất hiện đều khiến nhiều người "đứng ngồi không yên". Mới đây, MC Quyền Linh xúc động nhắn nhủ: "Con gái à! Cảm ơn vì đã đến trong cuộc đời này để ba có cơ hội được thể hiện sự yêu thương dành cho con". Con gái mới 15 tuổi nhưng nam MC đã nôn nóng làm sui đến mức hé lộ điều kiện để chọn chồng cho con gái.

Con gai moi 15 tuoi, Quyen Linh da ra dieu kien chon re tuong lai

Quyền Linh chỉ muốn Lọ Lem tìm được 1 người đàn ông tử tế và yêu thương con gái hết lòng. "Rồi đây theo thời gian chắc chắn ba không thể nắm tay con như thế này mãi được, nhưng con đừng lo điều đó. Bởi sẽ có một chàng trai may mắn nào đó sẽ yêu thương con hết mực và cũng sẽ dành trọn tình cảm cho con giống như ba vẫn từng yêu thương con", Quyền Linh tâm sự. 

Con gái đầu của MC Quyền Linh và diễn viên Dạ Thảo có tên ở nhà là Lọ Lem, tên thật là Mai Thảo Linh. Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng tiểu mỹ nhân này đã nhận được sự quan tâm chú ý lớn từ cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô bé cao 1m70, chẳng cần son phấn mà vẫn toả sáng ngút ngàn, con gái Quyền Linh được dân tình khuyên nên đi thi Hoa hậu khi đủ tuổi.

Con gai moi 15 tuoi, Quyen Linh da ra dieu kien chon re tuong lai-Hinh-2

Cô bé mang tên bố với tên mẹ dùng làm tên đệm, như một minh chứng cho sự gắn kết lứa đôi, một kết tinh của tình yêu tới muộn mà sâu sắc, ngọt ngào. Hiện tại chỉ mới bước sang tuổi 15 nhưng Lọ Lem đã bộc lộ khí chất như Hoa hậu, nhiều người còn cho rằng cô bé hao hao "tượng đài nhan sắc" Trương Bá Chi. Cùng với gương mặt thanh tú, hoàn hảo, ái nữ nhà Quyền Linh thậm chí được nhiều người kỳ vọng trở thành hoa hậu trong tương lai. Với sắc vóc nổi trội, nếu Lọ Lem không ghi danh tại cuộc thi nhan sắc thì vô cùng lãng phí. 

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)