Con gái Beckham mới 10 tuổi đã diện váy gợi cảm già dặn

Google News

Không ít lần vợ chồng nhà Beckham bị dân tình phản đối vì cho con gái diện đồ già dặn quá so với tuổi.

Con gái út nhà Beckham càng lớn càng ra dáng thiếu nữ, mới 10 tuổi mà nhìn như như 15, 16 tuổi. Là con gái của người nổi tiếng, Harper Beckham từ nhỏ đã có cuộc sống nhung lụa, được dát lên người những bộ cánh đắt đỏ. Dù vậy không ít lần phong cách thời trang của cô bé bị nhận xét là già trước tuổi. Bức ảnh mới nhất công chúng lại tiếp tục choáng váng trước sự "lớn nhanh như thổi" của gái rượu nhà Beckham.

Con gai Beckham moi 10 tuoi da dien vay goi cam gia dan

Cô bé mới 10 tuổi mà đã được diện váy ren xẻ ngực sâu. Chính bức ảnh ngay lập tức dấy lên nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô bé ăn diện phù hợp với hình ảnh một cô bé 10 tuổi.

Con gai Beckham moi 10 tuoi da dien vay goi cam gia dan-Hinh-2

Bộ váy ren xẻ ngực sâu mà Harper Beckham mặc là một thiết kế trong BST của Victoria Beckham trị giá 1.700 bảng Anh (khoảng hơn 54 triệu đồng) vừa được ra mắt vào tháng 5/2021. Mặc dù đã sửa lại phần ngực so với thiết kế mẫu nhưng bộ đầm vẫn sexy quá mức so với một cô bé mới 10 tuổi. Với người lớn thì không sao, nhưng cô bé còn quá nhỏ để theo đuổi phong cách này. 

Con gai Beckham moi 10 tuoi da dien vay goi cam gia dan-Hinh-3

"Con dâu" Nicola Peltz cũng từng diện thiết kế này khi xuất hiện trên trang bìa của Vogue Đức.

Một lần khác, Harper Beckham xuống phố với gương mặt make up cẩn thận nhìn khác lạ và già dặn hơn hẳn so với tuổi lên 10. 

Dù chỉ make up nhẹ nhàng nhưng công chúng vẫn phản đối việc vợ chồng David Beckham cho Harper Beckham trang điểm quá sớm.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)