Con gái 16 tuổi của diễn viên Võ Hoài Nam

Google News

Võ Hoài Anh có chiều cao 1,68 m. Nữ sinh đang theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Trao đổi với Zing, Võ Hoài Anh cho biết cô vừa bước sang tuổi 16 vào tháng 4. Con gái thứ hai của diễn viên Võ Hoài Nam đang theo học trung cấp đàn tranh tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

"Từ bé, tôi đã có niềm đam mê với âm nhạc. Tôi dự định thi vào ngành thanh nhạc của trường mình đang theo học. Trong tương lai, bản thân có theo đuổi được nghề hay không còn phụ thuộc ở chữ duyên nữa", Hoài Anh bày tỏ.

Con gai 16 tuoi cua dien vien Vo Hoai Nam

Con gai 16 tuoi cua dien vien Vo Hoai Nam-Hinh-2

Con gai 16 tuoi cua dien vien Vo Hoai Nam-Hinh-3

Con gai 16 tuoi cua dien vien Vo Hoai Nam-Hinh-4

Con gái 16 tuổi của diễn viên Võ Hoài Nam. Ảnh: @vohoaianh.

Nữ sinh chia sẻ ba mẹ ủng hộ cô theo đuổi con đường ca hát. Trong gia đình, Hoài Anh chịu ảnh hưởng lớn của ba, từ tính tình đến phong cách thời trang.

"Ba tôi luôn ủng hộ những gì con cái thích. Ở nhà, ba nghiêm khắc nhưng tình cảm. Ba gần gũi với 4 anh em chúng tôi. Nhiều khi ba còn nhảy break-dance cùng các con", cô tiết lộ.

Ở tuổi 16, Hoài Anh được nhận xét trưởng thành, nữ tính. Nữ sinh cao 1,68 m. Cô theo đuổi phong cách thời trang street style với cách phối đồ ấn tượng, cá tính.

Con gái của Võ Hoài Nam thích diện áo phông, sơ mi oversized, boomber, crop-top kết hợp quần jeans và các phụ kiện phong cách hip-hop như mũ len, giày thể thao...

Con gai 16 tuoi cua dien vien Vo Hoai Nam-Hinh-5

Diễn viên Võ Hoài Nam từng có 16 năm nghỉ đóng phim để tập trung chăm lo gia đình.

Diễn viên Võ Hoài Nam từng đảm nhận vai nam chính của Vua bãi rác. Sau đó, anh tiếp tục tham gia Cảnh sát hình sự. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Võ Hoài Nam quyết định tạm dừng đóng phim để kinh doanh và chăm sóc gia đình. Sau 16 năm im ắng, gần đây, Võ Hoài Nam trở lại với dự án phim Hương vị tình thân đóng cùng NSND Công Lý, Doãn Quốc Đam, Phương Oanh…

Chia sẻ về 16 năm ngừng đóng phim, Võ Hoài Nam nói với Zing anh cùng bà xã kinh doanh hàng ăn nhỏ. Hai vợ chồng tự nấu nướng và phục vụ khách hàng.

“16 năm dừng đóng phim cũng là 16 năm đằng đẵng nhớ nghề. Đồng nghiệp, khán giả cũng khuyên nhủ và nói rằng họ tiếc nuối khi tôi dừng đóng phim. Tuy nhiên, tôi lại không thấy có gì đáng tiếc cả. Tôi đam mê và nhớ nghề nhưng phải đặt lên bàn cân giữa việc đóng phim và gia đình”, anh chia sẻ.

Theo Tâm An/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)