Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ bố chồng sắp cưới

Google News

Trên trang cá nhân của cựu người mẫu Lan Phương, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, cô cho biết bố chồng và Ngọc Trinh sắp tổ chức đám cưới.

Trong diễn biến mới nhất, vợ Sammy Hoàng, cựu người mẫu Lan Phương đã tiết lộ về thời gian tổ chức ngày cưới của bố chồng với Ngọc Trinh. Nếu đúng như vậy, Ngọc Trinh sẽ là vợ thứ 3 của tỷ phú Hoàng Kiều.
Trên trang cá nhân, Lan Phương cũng đăng những bức ảnh thể hiện hạnh phúc không thể che giấu của cặp tình nhân lệch tuổi Hoàng Kiều- Ngọc Trinh. Cụ thể trong một bức ảnh, Ngọc Trinh ngồi bên bạn trai tỷ phú, cài khăn ăn vào cổ cho ông, cả hai mắt nhìn nhau say đắm.
Con dau ty phu Hoang Kieu tiet lo bo chong sap cuoi
 Hoàng Kiều- Ngọc Trinh.
Con dau ty phu Hoang Kieu tiet lo bo chong sap cuoi-Hinh-2
 Trong bức ảnh này, Lan Phương đăng với lời chú thích "Tình nồng men rượu" cho thấy cặp đôi đang thực sự say đắm.
Nhiều bạn bè vào tỏ ý nghi ngờ rằng hai người Hoàng Kiều- Ngọc Trinh khó có kết thúc tốt đẹp, nhưng Lan Phương- con dâu tỷ phú bênh vực hết lời cho mối tình này. Một người bạn hỏi: "Cho mình hỏi nếu sau này chồng bạn tới 70 tuổi lại chia tay bạn để cưới một em trẻ như Ngọc Trinh bây giờ, bạn ủng hộ không? hay vẫn tôn trọng chồng?" Cựu người mẫu Lan Phương trả lời: "Chuyện tình cảm không thể lý giải được. Nếu chia tay rồi họ có quyền cưới người khác là điều bình thường. Chỉ không đáng tôn trọng khi chưa ly hôn mà đã có thêm vợ thôi bạn à, mà mẹ chồng mình cũng mất mấy năm rồi".
Con dau ty phu Hoang Kieu tiet lo bo chong sap cuoi-Hinh-3
 Nhẫn cặp đôi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều được con dâu tỷ phú đăng lên trang cá nhân.
Khi có người hỏi bao giờ cặp đôi Hoàng Kiều- Ngọc Trinh sẽ cưới, cô con dâu tỷ phú trả lời ngắn gọn "Sắp rồi bạn ạ".
Cùng với bức ảnh cặp đôi khoe nhẫn cặp kim cương với họa tiết trang trí giống nhau, hy vọng tin vui cho Ngọc Trinh sẽ đến sớm.
>>> Xem clip Ngọc Trinh bồng bế cháu trai tỷ phú Hoàng Kiều (Nguồn: Instagram Ngọc Trinh): 

Theo My Anh/ Dân Việt

Bình luận(0)