Đàm Vĩnh Hưng: “Không có chủ đề Lòng mẹ trong show của tôi“

Google News

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra bức xúc khi bị xuyên tạc hình ảnh về liveshow sắp tới.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh chụp tấm poster được cho là của Đàm Vĩnh Hưng để quảng cáo liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát. Điều đáng nói ở đây là việc trên poster có in dòng chữ “Lòng mẹ” khiến nhiều người cho rằng liveshow sắp tới đây của Mr. Đàm sẽ gồm những bài hát chủ đạo liên quan tới đấng sinh thành.
Dam Vinh Hung Khong co chu de Long me trong show cua toi
 Tấm poster ghi chủ đề "Lòng mẹ" được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.
Điều này gây bất ngờ bởi cách đây ít ngày, nam ca sĩ vừa đăng đàn Facebook giãi bày việc bị mẹ ruột lấy danh nghĩa vay mượn tiền khiến mình lâm vào cảnh nợ nần. Mr. Đàm tiết lộ suốt 10 năm qua đã phải miệt mài làm việc trả số nợ hơn 20 tỷ do mẹ ruột gây ra.
Trước sự việc này, cách đây ít đây giờ, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng trên trang cá nhân. Nam ca sĩ tỏ ra tức giận: “Tôi khẳng định tuyệt đối không bao giờ có chủ đề “Lòng mẹ” trong show của tôi! Có thể tôi thẳng thắn, ngang tàng, cá tính nhưng không vô liêm sỉ như thế!”.
Dam Vinh Hung Khong co chu de Long me trong show cua toi-Hinh-2
 Tấm poster chính thức được Mr. Đàm đăng tải lại. (Ảnh: Facebook)
Ông hoàng nhạc Việt” cho hay tổ chức show này nhằm gây quỹ từ thiện giúp đồng bào miền Trung. Anh khẳng định mình không thiếu sự nổi tiếng để phải giở chiêu trò như vậy. Nam ca sĩ 45 tuổi còn chỉ rõ rằng vốn là người chỉn chu trong việc in poster, banner... nên không thể có việc ghi chữ chồng chéo tên chương trình như vậy được. Mr. Đàm cho rằng: “Đây là hành động thâm độc của những người ganh ghét với thành công của tôi. Họ cố tình đưa tôi vào chảo lửa của dư luận. Như vậy là rất ác và rất tàn nhẫn với tôi”.
Dam Vinh Hung Khong co chu de Long me trong show cua toi-Hinh-3
 Nguyên văn dòng trạng thái của Đàm Vĩnh hưng. (Ảnh chụp màn hình)
Cuối cùng, nam ca sĩ khẳng định: “Đàm Vĩnh Hưng không ngu, không khốn nạn và hèn hạ như thế”. Rất nhiều fans hâm mộ tỏ ra bức xúc thay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi anh thường xuyên bị lôi vào những chuyện không đáng có và trở thành đối tượng chì chiết của dư luận.
>>> Video: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ sự thật trả nợ thay mẹ:
Nguồn video: Facebook NV.
Theo Piao Liang/ Vntinnhanh

>> xem thêm

Bình luận(0)