Chuyện tình tỷ phú Hoàng Kiều - Ngọc Trinh sẽ tái hiện trong Táo quân 2017

Google News

Chuyện tình cảm của tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi và Ngọc Trinh sẽ được tái hiện trong chương trình Táo quân 2017 và gây "bão" trong thời gian qua.

Mới đây nhất, VTV đã trưng cầu ý kiến khán giả xem họ nghĩ vấn đề nào sẽ được đưa vào kịch bản Táo quân 2017. Bên cạnh các vấn đề đưa ra lấy ý kiến gồm: Vấn nạn tắc đường, xe buýt nhanh BRT, bổ nhiệm cán bộ, trạm thu phí BOT mọc lên như nấm,... thì có cả mối tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều.
Được biết, mối tình giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều chính là vấn đề được mọi người quan tâm, theo dõi nhiều nhất trên các trang báo chí trong khoảng thời gian qua. Bên cạnh đó, cụm từ mà Táo quân 2017 sẽ dùng nhiều đó là "đúng quy trình".
Chuyện tình chênh 45 tuổi của tỷ phú Hoàng Kiều - Ngọc Trinh sẽ tái hiện trong Táo quân 2017. 
Trước luồng ý kiến cho rằng Táo quân ngày càng trở nên nhàm chán, khán giả không còn nhiều mặn mà với chương trình, Vân Dung cho biết, không chỉ khán giả chờ đợi chương trình Táo quân mà ngay cả các nghệ sĩ cũng háo hức, chờ đợi kịch bản Táo quân hàng năm. Cô tin rằng Táo quân năm nay vẫn sẽ được đón nhận.
Về việc dừng chương trình vì “nhạt” theo thông tin bên lề trước đó, nghệ sĩ Vân Dung trả lời rằng Táo quân là tâm huyết, công sức của rất nhiều người nên không thể nói dừng là dừng được.
Đồng thời, bà mẹ một con cũng thừa nhận không bao giờ đòi hỏi cát sê khi tham gia chương trình, tiền không quan trọng. Nhà đài trả bao nhiêu thì chúng tôi nhận bấy nhiêu.
NSND Tự Long cũng bày tỏ sự háo hức về Táo quân và khẳng định chương trình năm nay sẽ có nhiều điểm mới, hấp dẫn, đảm bảo khán giả sẽ “cười lăn cười bò”. “Kịch bản Táo quân năm nay coi như đã xong, các nghệ sĩ sẽ tập luyện với cường độ cao để có thể mang đến những tiết mục hay cho khán giả. Tuy nhiên, vì lý do bảo mật nên tôi chưa thể tiết lộ được nội dung kịch bản như thế nào”, anh nói.
Theo thông tin mới nhận được, Táo quân 2017 sẽ được bí mật ghi hình ở trường quay S14 – Đài truyền hình Việt Nam và nội dung sẽ được gửi Ban tuyên giáo kiểm duyệt trước khi trình chiếu vào đúng đêm giao thừa 2017.
Chương trình Táo quân. 
Chuyện tình chênh tuổi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang 'sôi sục' hơn bao giờ hết trong khoảng thời gian qua. Thế nhưng, sau tất cả, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.
Tuy nhiên, có thể nhận thấy một điều rằng, kể từ khi công khai yêu Ngọc Trinh, cái tên Hoàng Kiều được nhắc đến nhiều hơn trong showbiz Việt và giới truyền thông với tư cách bạn trai tỷ phú của Ngọc Trinh. Sau thời gian úp mở và giấu kín thông tin, cả hai đều đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của mình.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)