Chuyện tình 10 năm hạnh phúc của nàng hoa hậu lấy chồng kém tuổi

Google News

Cuộc hôn nhân chênh lệch danh tiếng, tài chính giữa Hoa hậu Hồng Kông - Quách Thiện Ni và Chu Thiếu Kiệt từng khiến nhiều người nghi ngờ.

Quách Thiện Ni là nữ diễn viên đình đám xứ hương cảng vào những năm 2000. Cô có ông nội là người Anh nên mang một phần dòng máu châu Âu. Nhờ vậy, Quách Thiện Ni sở hữu vẻ đẹp lai hiếm có và cuốn hút.
Quách Thiện Ni sinh ra trong một gia đình bình thường, cha mẹ không giàu sang nên ngay từ nhỏ, cô đã rất ý thức với việc phải tự gây dựng sự nghiệp, đứng trên đôi chân của mình. Cha mẹ cô ly hôn từ sớm và Quách Thiện Ni sống với mẹ.
Chuyen tinh 10 nam hanh phuc cua nang hoa hau lay chong kem tuoi
 Quách Thiện Ni đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 1999.
Trong khi bố của Quách Thiện Ni sớm lập gia đình mới, thì mẹ cô quyết định "ở vậy" nuôi dạy con gái. Sự hi sinh và tình yêu của mẹ khiến Quách Thiện Ni cảm động và luôn khát khao có một "tổ ấm" thực sự của riêng mình khi trưởng thành.
Sau khi tốt nghiệp đại học, Quách Thiện Ni trở thành tiếp viên hàng không nhưng duyên số lại giúp cô bước chân vào làng giải trí. Vì sở hữu ngoại hình đẹp, Quách Thiện Ni được khuyên đi thi hoa hậu. Cô giành vương miện cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1999, chính thức bước chân vào làng giải trí, từ bỏ công việc tiếp viên hàng không.
Năm 1999, cô ký hợp đồng với hãng TVB (Hồng Kông) và được nhà đài tích cực lăng xê. Khán giả biết tới Quách Thiện Ni khi cô tham gia bộ phim truyền hình Cỗ Máy Thời Gian với Cổ Thiên Lạc.
Chuyen tinh 10 nam hanh phuc cua nang hoa hau lay chong kem tuoi-Hinh-2
 Quách Thiện Ni nổi tiếng khi tham gia bộ phim "Cỗ máy thời gian" cùng Cổ Thiên Lạc.
Sau bộ phim này, Quách Thiện Ni tiếp tục góp mặt trong hàng loạt dự án kinh điển khác như Lạc Thần, Trường Bình Công Chúa, Thiên Nhai Hiệp Y, Song Hùng Tranh Bá... Vai diễn mà cô thích nhất chính là nữ thanh tra Hình Tinh Tinh trong Điều Tra Đặc Biệt.
Sự nghiệp đang phát triển thuận lợi thì Quách Thiện Ni dính bê bối qua lại với tài tử đã có vợ Đào Đại Vũ vào năm 2006.
Sau mối tình tai tiếng với Đào Đại Vũ, Quách Thiện Ni cũng dần khép lòng mình lại, không còn muốn bước vào những mối quan hệ mới. Năm 2010, Quách Thiện Ni tham gia dự án Cung Tỏa Tâm Ngọc và vô tình quen với Chu Thiếu Kiệt.
Nam diễn viên họ Chu, sinh năm 1980, nhỏ hơn Quách Thiện Ni 6 tuổi. Anh sinh ra ở một vùng quê nghèo, bố mẹ đều làm nông dân. Vì tính cách hiếu động nên từ nhỏ Chu Thiếu Kiệt đã được đưa lên Thiếu Lâm Tự học võ rồi trưởng thành theo nghề chỉ đạo võ thuật. Anh từng tham gia các đoàn phim lớn như Mai Khôi Giang Hồ, Đại Nha Hoàn, Tỏa Thanh Thu...
Chuyen tinh 10 nam hanh phuc cua nang hoa hau lay chong kem tuoi-Hinh-3
 Quách Thiện Ni từng có mối tình "ồn ào" với Đào Đài Vũ.
Suốt thời gian làm việc chung, Quách Thiện Ni có cảm tình với người đồng nghiệp kém tuổi. Ấn tượng của anh với cô là một chàng trai chăm chỉ và làm việc rất nghiêm túc, chuyên nghiệp.
Sau vài tháng quay phim, đoàn phim muốn mai mối Quách Thiện Ni cho Chu Thiếu Kiệt nhưng nữ diễn viên từ chối.
Thời gian trôi qua, những lần trò chuyện giúp Quách Thiện Ni dần mở lòng với chàng đồng nghiệp sống giản dị, kém tuổi. Cô ngưỡng mộ anh không chỉ giỏi võ thuật mà còn giỏi thư pháp và những tác phẩm thư pháp của anh đều được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao.
Chuyen tinh 10 nam hanh phuc cua nang hoa hau lay chong kem tuoi-Hinh-4
 Quách Thiện Ni dừng đóng phim vài năm nay để tập trung chăm sóc gia đình.
Quách Thiện Ni xúc động khi Chu Thiếu Kiệt tỏ tình với cô: "Thời gian tiếp xúc với chị, em biết chị là người tốt bụng, tính cách ôn hòa, không thích phô trương. Nếu chị cho em cơ hội, em nguyện che chở chị cả đời".
Khi hẹn hò, Quách Thiện Ni và Chu Thiếu Kiệt phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Mẹ nữ diễn viên khuyên con gái nên nhìn nhận lại mối quan vì khoảng cách tuổi tác của hai người.
Chu Thiếu Kiệt sống và làm việc tại đại lục trong khi Quách Thiện Ni ở Hồng Kông. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn một lòng một dạ nên duyên với Chu Thiếu Kiệt.
Chuyen tinh 10 nam hanh phuc cua nang hoa hau lay chong kem tuoi-Hinh-5
 Quách Thiện Ni chia sẻ từng từ chối nhiều đại gia giàu có, để kết hôn với chỉ đạo võ thuật Chu Thiếu Kiệt, kém cô 6 tuổi.
Năm 2011, Quách Thiện Ni và Chu Thiếu Kiệt tổ chức đám cưới. Một năm sau đó, họ đón con gái đầu lòng. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên cũng chuyển đến Bắc Kinh, Trung Quốc sống cùng chồng. Sống trong căn hộ chung cư nhỏ nhưng chưa bao giờ cô than vãn hay cảm thấy khó chịu.
Với sự hậu thuẫn của vợ, Chu Thiếu Kiệt cũng dần có bước tiến trong sự nghiệp. Anh từ chỉ đạo võ thuật chuyển sang làm đạo diễn, sự nghiệp ngày càng phát triển. Từ khi lập gia đình, Quách Thiện Ni cũng giảm bớt công việc để trở thành người phụ nữ gia đình.
Cô cũng đối xử rất tốt và hiếu thảo với bố mẹ chồng. Năm 2017, vợ chồng Quách Thiện Ni mua một căn nhà ở thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc cho bố mẹ chồng. Bố mẹ chồng của nàng hoa hậu rất cảm động trước tình cảm của con dâu và chia sẻ: "Con dâu của chúng tôi rất hiếu thảo, chăm tôi còn chu đáo hơn con gái ruột. Đây là phúc đức vợ chồng tôi tu luyện mấy kiếp mới có được".
Chuyen tinh 10 nam hanh phuc cua nang hoa hau lay chong kem tuoi-Hinh-6
 Vợ chồng Quách Thiện Ni và Chu Thiếu Kiệt đã ở bên nhau 10 năm và có một cô con gái chung.
"Mọi người thường mỉa mai rằng tôi vì hết thời, mất danh phải đi lấy chồng nghèo, chấp nhận một cuộc hôn nhân không danh giá. Tôi không bận tâm những lời xì xào đó. Tôi tin vào duyên số", cựu hoa hậu Hồng Kông chia sẻ.
Năm 2021, sau gần 6 năm nghỉ ngơi để chăm chút gia đình, Quách Thiện Ni thông báo tái xuất màn ảnh trong dự án phim điện ảnh Cỗ máy thời gian, đóng cùng Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong, Tuyên Huyên. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào năm sau. Ngoài ra, cô còn nhận lời tham gia bộ phim truyền hình mang tên In the Underworld.
Chuyen tinh 10 nam hanh phuc cua nang hoa hau lay chong kem tuoi-Hinh-7
 Dáng vóc đáng ngưỡng mộ của cựu hoa hậu Quách Thiên Ni ở tuổi U50.
Theo Mi Vân/Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)