Chuyện chưa kể về Táo “xấu xí” của Táo Quân 2017

Google News

Ngay từ khi xuất hiện những thông tin và hình ảnh của Trung Ruồi trong Táo Quân 2017, cộng đồng mạng đã mở cuộc truy tìm tìm thông tin về chàng trai này.

Chuyen chua ke ve Tao “xau xi” cua Tao Quan 2017
Trung Ruồi có phát ngôn "Đồ nhà quê" khiến cộng đồng mạng chú ý. 

Chuyen chua ke ve Tao “xau xi” cua Tao Quan 2017-Hinh-2
Trung Ruồi tên thật là Nguyễn Hà Trung, sinh năm 1993, tại Hà Nội. Hiện Trung đang là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh Hà Nội, khoa kịch hát dân tộc, chuyên ngành diễn viên chèo. 

Chuyen chua ke ve Tao “xau xi” cua Tao Quan 2017-Hinh-3
Có lần chia sẻ về nickname của mình, diễn viên hài Trung Ruồi cho biết, vì bản thân tự nhiên như ruồi, nên lấy đó làm “thương hiệu cá nhân” cho bản thân. 

Chuyen chua ke ve Tao “xau xi” cua Tao Quan 2017-Hinh-4
Trung Ruồi tự nhận mình có ngoại hình xấu nhưng thực tế chàng trai có gương mặt "xấu lạ" này có tài diễn xuất, tham gia Kem xôi gây sốt cộng đồng mạng khi đảm nhiệm nhiều vai diễn như: tên trộm ngốc nghếch, khi là anh công nhân chân chất, khi trở thành cụ ông đa tình… 

Chuyen chua ke ve Tao “xau xi” cua Tao Quan 2017-Hinh-5
Trung Ruồi từng chia sẻ: "Ngoại hình đương nhiên là một yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của người diễn viên. Trung Ruồi là một ví dụ điển hình cho việc ngoại hình vì quá xấu nên được khán giả yêu thương. Còn thành công Trung nghĩ đó còn là cái duyên, cái tâm với nghề và cả những cố gắng rèn luyện, trau dồi kiến thức, kỹ năng diễn xuất cho bản thân mình nữa". 

Chuyen chua ke ve Tao “xau xi” cua Tao Quan 2017-Hinh-6
Trong số những hình ảnh hậu trường Táo quân 2017 được nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ mới đây trên trang facebook cá nhân. Ngoài những diễn viên gạo cội của chương trình này như : Quốc Khánh, Tự Long, Vân Dung, Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng… thì có thêm sự xuất hiện của Trung Ruồi khiến cộng đồng mạng bất ngờ, tỏ ra thích thú. Nhiều cư dân mạng yêu thích Kem Xôi đã dành cho chủ nhân của phát ngôn "Đồ nhà quê" những lời chúc mừng không ngớt. 

Chuyen chua ke ve Tao “xau xi” cua Tao Quan 2017-Hinh-7
Đồng thời, nhiều người tò mò về vai trò của Trung Ruồi trong chương trình phát sóng đặc biệt như Táo Quân. "Trung Ruồi đóng vai gì ? Trung Ruồi có gây bão Táo quân năm nay?"... Không ít những câu hỏi bỏ ngỏ đặt ra trước sự hiện diện của chàng trai "xấu lạ" trong chương trình Táo quân 2017. Cộng đồng mạng kì vọng đây sẽ là “làn gió mới” cho chương trình này. 

Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)