Chồng lên tiếng khi Chúng Huyền Thanh bị chỉ trích dùng chân bấm thang máy

Google News

(Kiến Thức) - Clip Chúng Huyền Thanh dùng chân bấm thang máy vấp phải sự chỉ trích từ cư dân mạng. Giữa ồn ào, Jay Quân lên tiếng phân trần cho hai vợ chồng.
 
 

Mời quý độc giả xem clip "Chúng Huyền Thanh dùng chân bấm thang máy". 

Mới đây, Jan Quân đăng tải clip Chúng Huyền Thanh dùng chân bấm thang máy kèm bình luận “Chân dài là lợi thế mùa COVID-19”. Ngay lập tức, cư dân mạng ném đá nữ người mẫu vì cho rằng đây là hành động kém duyên nơi công cộng. Ngoài ra, Chúng Thanh Huyền còn bị chê mặc luộm thuộm.
“Phải chi đóng bằng khuỷu tay cho an toàn lịch sự không nói, đằng nay dùng chân, mặc quần ống thấp ống cao, nhìn phát chán”, “Thích thì cầm tờ giấy ăn bọc vào tay mà ấn sao phải dùng chân cho mất lịch sự”, “nhìn hành động này khá phản cảm, kiểu như muốn chơi trội ấy”, cư dân mạng bức xúc.
Chong len tieng khi Chung Huyen Thanh bi chi trich dung chan bam thang may
Jay Quân đăng tải clip Chúng Huyền Thanh dùng chân bấm thang máy.
Giữa ồn ào của Chúng Huyền Thanh, Jay Quân phân trần đây là trò đùa anh nghĩ ra với mục đích để tăng cường cảnh giác hơn về việc tiếp xúc bàn tay tại nơi công cộng mùa dịch bệnh. Ngoài ra, anh khẳng định hành động của bà xã không mất vệ sinh như cư dân mạng nghĩ.
“Thời điểm này vợ mình mới tắm xong rồi đi xuống nhà nhận đồ (có thể thấy tóc Thanh vẫn còn ướt) và vợ mình cũng đã bỏ dép ra trước khi nhấn nút bằng chân nên hoàn toàn không mất vệ sinh như các bạn nghĩ. Nhận được những góp ý của mọi người mình đã xóa story để tránh những ảnh hưởng không tốt tới cộng đồng.
Thay mặt gia đình mình sẽ rút kinh nghiệm để cẩn thận hơn trong thông tin đăng lên sau này, hy vọng mọi người hiểu và thông cảm. Cảm ơn!”, Jay Quân cho hay.
Lời thanh minh của vợ chồng Chúng Huyền Thanh không nhận được sự cảm thông từ số đông cư dân mạng. Một số tài khoản bức xúc cho rằng cặp đôi nên có lời xin lỗi. “Vậy là anh chị vẫn không nhận thấy hành động của mình là sai? Bỏ dép ra là không mất vệ sinh ạ? Không hiểu sao có thể phát ngôn được vậy luôn”, một cư dân mạng lên tiếng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)