Chồng cũ tố “Tiểu Yến Tử” ngược đãi con gái, để tình mới dâm ô

Google News

Hoàng Nghị Thanh vừa gây sốc khi tố cáo Huỳnh Dịch đối xử "mặt người dạ thú" với con gái.

Mấy ngày gần đây, trên mặt báo xôn xao thông tin Huỳnh Dịch bị chồng cũ - Hoàng Nghị Thanh tiết lộ là người đồng tình và lừa anh để có một đám cưới. Hơn thế, người đàn ông này còn khẳng định Huỳnh Dịch đang sống chung với bạn trai mới nhưng tất cả chỉ là "bình phong" che giấu giới tính thật của cô.

Chong cu to “Tieu Yen Tu” nguoc dai con gai, de tinh moi dam o
Hoàng Nghị Thanh và Huỳnh Dịch lại trở thành tâm điểm chú ý trên mặt báo.

Nhưng mới đây, Hoàng Nghị Thanh lại vừa có bài đăng thực sự gây chấn động. Anh đăng tải video cuộc nói chuyện với con gái. Trong đó, bé Đang Đang đã kể rằng mình ở với người giúp việc là Dì Trương chứ không ở cùng với mẹ và bạn trai mới. Cô bé cũng bày tỏ mong muốn được ở với bố vì rất nhớ anh.

Chong cu to “Tieu Yen Tu” nguoc dai con gai, de tinh moi dam o-Hinh-2
Hoàng Nghị Thanh đăng video con gái kể về thời gian ở cùng mẹ.
Chong cu to “Tieu Yen Tu” nguoc dai con gai, de tinh moi dam o-Hinh-3
Chồng cũ Huỳnh Dịch tố cáo vợ và tình mới.

Cũng nhân dịp này, Hoàng Nghị Thanh tiết lộ rằng vợ cũ bắt con gái phải gọi bạn trai mới là bố và đe dọa cô bé nếu không gọi sẽ không được ăn cơm. Ngoài ra, bạn trai mới của Huỳnh Dịch cũng dùng những lời lẽ nói xấu anh với Đang Đang. Người này còn có hành vi dâm loạn với cô bé. Mới đây, Hoàng Nghị Thanh cũng đăng ảnh chụp của tình mới Huỳnh Dịch và cho biết sẽ tiết lộ danh phận người đàn ông này.

Chong cu to “Tieu Yen Tu” nguoc dai con gai, de tinh moi dam o-Hinh-4

Chân dung tình mới của Huỳnh Dịch.

Hoàng Nghị Thành khẳng định anh tiết lộ những điều này là vì muốn đòi lại quyền nuôi con gái để hai bố con có thể ở bên nhau. Trước đó, Hoàng Nghị Thành và Huỳnh Dịch từng trở thành tâm điểm trên mặt báo khi tranh chấp hậu ly hôn. Hiện tại, với những chứng cứ trong tay, Hoàng Nghị Thanh khẳng định: "Nếu cô ta còn dám đối xử tệ với con gái tôi và đe dọa con bé thì tôi sẽ cho cô ta biết tay".

Chong cu to “Tieu Yen Tu” nguoc dai con gai, de tinh moi dam o-Hinh-5

Huỳnh Dịch từng xây dựng hình ảnh người mẹ hiền từ với con gái.

Sau bài chia sẻ của Hoàng Nghị Thành, nhiều người cho rằng anh này cố tình bêu xấu vợ cũ. Chồng cũ Huỳnh Dịch cũng từng dùng chiêu này với cô. Dẫu vậy, một số người vẫn có cái nhìn xấu xí về "Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch và cho rằng cô là kẻ giả tạo.

Chong cu to “Tieu Yen Tu” nguoc dai con gai, de tinh moi dam o-Hinh-6
Huỳnh Dịch tuyên bố nhờ luật sư giải quyết vụ việc.

Đối diện với lời tố cáo từ phía chồng cũ, Huỳnh Dịch đã thông qua Studio lên tiếng phản biện và cho biết sẽ nhờ luật sư truy cứu trách nhiệm về những thông tin sai sự thật mà Hoàng Nghị Thanh đưa ra. Huỳnh Dịch cũng khẳng định cô và con gái sống rất thoải mái và vui vẻ. Hơn thế, nữ diễn viên cũng cho biết nếu cần thiết cô sẽ chịu sự giám sát từ Cơ quan bảo vệ trẻ em để chứng minh sự trong sạch của mình.

Theo VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)