Choáng với hậu trường bộ phim “triệu đô” của Việt Nam

Google News

"Truy sát" có mức đầu tư lên tới 20 tỷ đồng, với độ hoành tráng khiến fan choáng ngợp ngay từ trailer.

Truy sát là bộ phim hành động của Việt Nam với mức đầu tư lên tới 20 tỉ đồng, sắp sửa ra rạp vào ngày 22/04/2016 tới đây.
"Truy sát" được đầu tư tới 20 tỷ đồng. 
Với mức chi phí sản xuất thuộc dạng "khủng, cùng bàn tay của đạo diễn Cường Ngô, phim Truy sát hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm mới, vô cùng hấp dẫn với những pha hành động đặc sắc do dàn diễn viên được luyện tập kỹ lưỡng thực hiện.
Trailer chính thức đầu tiên của bộ phim đã hé lộ phần nào độ hoành tráng và nguy hiểm của Truy Sát. Trận chiến quyết liệt giữa lực lượng cảnh sát tinh nhuệ và băng đảng tội phạm khét tiếng. Đối đầu với trưởng phòng cảnh sát Minh và nữ đội trưởng cảnh sát Nguyễn An An là Băng Sói của ông trùm tàn nhẫn Lộc Sói, cô em gái Phượng Lửa nóng bỏng và cánh tay phải Kiên Lãng Tử với lòng trung thành và khả năng võ thuật vô song.
Với tiết tấu dồn dập, những pha hành động võ thuật liên tiếp và những cảnh truy đuổi nghẹt thở, người xem như bị cuốn vào cuộc chiến không khoan nhượng của nữ đội trưởng cảnh sát Nguyễn An An để giải cứu cho em trai, cứu thoát chính bản thân khỏi sự truy sát của thế giới ngầm và thực thi công lý.
Cùng với trailer, Truy sát cũng tung ra poster chính thức của bộ phim, với hình ảnh trung tâm là nữ đội trưởng Nguyễn An An mạnh mẽ và quyết đoán, sát cánh bên cô là trưởng phòng cảnh sát Minh (Vĩnh Thuỵ), vây quanh họ là ông trùm khét tiếng Lộc Sói (Lamou Vissay), bộ não của băng Sói cùng cánh tay phải Kiên Lãng Tử (Thiên Nguyễn) và nhân vật bí ẩn Trương Lực (Cường Seven).
Những cảnh quay được thực hiện rất nguy hiểm. 
Tựa phim nổi bật với vết chém sắc ngọt, cùng với dòng tag line đầy quyết liệt: “Truy đến cùng, sát đúng tội” thể hiện quyết tâm đấu tranh tới cùng chống lại cái ác, bảo vệ công lý của lực lượng cảnh sát.
Dự án "triệu đô" của Trương Ngọc Ánh sẽ khiến cho khán giả nôn nóng không yên khi ngồi trong rạp bởi những pha hành động gay cấn liên tục từ đầu đến cuối phim. Mỗi một nhân vật trong phim đều được giới thiệu bằng một pha hành động đặc trưng của riêng từng người. Các trường đoạn hành động trong phim đa dạng từ đấu tay đôi, đến các trận đánh nhóm được dàn dựng công phu và đẹp mắt, rồi những trận đấu súng hoành tráng ở những bối cảnh rộng lớn và ấn tượng.
Hành động tiếp nối hành động, đối kháng tay không được kết hợp với võ thuật, thậm chí cả đấu kiếm Nhật và bắn cung. Trong Truy sát, khán giả sẽ được thưởng thức những pha đấu súng kết hợp võ thuật hấp dẫn với hơn 90% các pha hành động không sử dụng diễn viên đóng thế.
Đạo diễn Cường Ngô và chỉ đạo võ thuật Trung Lý sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam một bộ phim hành động chưa từng có, phim không đơn thuần là một bộ phim hành động với các pha đánh đấm đơn lẻ giữa hai nhân vật mà còn có những nghiên cứu nghiêm túc về võ thuật truyền thống cũng như thể loại hành động mới và một tầm nhìn của ê kíp làm phim.
Với đạo diễn Cường Ngô, bối cảnh phim là một thành phần tối quan trọng của một bộ phim. Bối cảnh gợi cảm hứng và giúp chuyện phim trở nên sống động hơn. Sau hàng tháng trời khảo sát khắp thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, đoàn làm phim đã chọn ra được những bối cảnh phù hợp nhất cho phim, trong đó phải kể đến không gian sang trọng độc đáo của trung tâm thương mại, cảng Sotrans và Đà Lạt. Mỗi bối cảnh có những nét đẹp riêng nhưng đều đóng góp rất lớn vào sự hấp dẫn của các trường đoạn hành động ấn tượng trong phim.
Tầng áp mái rộng rãi trong không gian sang trọng độc đáo của trung tâm thương mại dưới bàn tay phù thủy của Tổ thiết kế đã biến thành một vườn thượng uyển tuyệt đẹp theo phong cách Nhật Bản, với những cây bonsai cùng các vách ngăn giấy đặc trưng của Nhật. Không gian này hoàn hảo cho pha hành động leo thang hấp dẫn nhất ở cuối phim.
Cảng Sotrans: Không gian khoáng đạt với hàng ngàn công-ten-nơ trở thành một địa điểm lý tưởng cho trường đoạn đối đầu đỉnh cao giữa các chiến sĩ đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy và Băng Sói. Không gian nhiều góc tối ở đây cũng là bối cảnh cho hoạt động trao đổi hàng hóa buôn lậu của bọn tội phạm.
Đà Lạt: Những cơn mưa và bụi đất của thành phố cao nguyên này đã khiến Đà Lạt được chọn làm bối cảnh cho pha hành động dưới mưa đặc sắc với vũ khí là dù che mưa. Mô tả về bối cảnh mình muốn cho cảnh này, đạo diễn Cường Ngô nói: “một rừng thông cao vút thấm đẫm ánh trăng”.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)