"Chết sốc" sự thật nhan sắc các mỹ nhân trong Diên Hi Công Lược

Google News

Nhiều người đẹp trong "Diên Hi Công Lược" từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Có người còn khiến khán giả phát hoảng khi để lộ cơ mặt méo mó.

Phan Thời Thất - Phương An Na
Phan Thời Thất tên thật là Đặng Quân Dật, sinh năm 1988. Cô tốt nghiệp Đại học Sư phạm Tứ Xuyên. Trước khi tham gia Diên Hi Công Lược, người đẹp từng góp mặt trong nhiều tác phẩm nhưng không nhận được sự chú ý.
Có lẽ nhược điểm lớn nhất của nữ diễn viên chính là cơ mặt méo mó, cứng đờ. Những cảnh quay Gia tần biểu lộ sự tức giận trong Diên Hi Công Lược đã phần nào tố cáo Phan Thời Thất từng lạm dụng dao kéo. Có cư dân mạng còn nói vui rằng: "Mặt biến dạng như này bảo sao bị Càn Long hờ hững".
Nhìn gương mặt này, dù Gia tần có khóc nhiều đến mấy thì người xem cũng khó lòng thương cảm. 
Phân cảnh này của Gia tần đã khiến cư dân mạng xứ Trung bàn tán xôn xao. 
Không những thế, nhiều khán giả còn không phân biệt được đâu là Gia tần và đâu là Trân nhi - cung nữ theo hầu Nhàn phi. Nữ diễn viên Phương An Na - người vào vai Trân Nhi cũng có khuôn mặt bị cho là sản phẩm của dao kéo.
Có lẽ Phương An Na từng phẫu thuật thẩm mỹ cùng một chỗ với Phan Thời Thất. 
Còn nhớ khi cảnh quay Nhàn phi giết Gia tần bị rò rỉ trên mạng trước khi phim chiếu, nhiều khán giả đã không thể xác định được người bị giết là ai. Bởi lẽ Gia tần và Trân Nhi quá giống nhau nên đã khiến cộng đồng mạng chia làm 2 luồng ý kiến.
Vương Viện Khả
Vương Viện Khả - nữ diễn viên vào vai Thuần phi cũng sở hữu khuôn mặt trông thiếu tự nhiên. Có ý kiến cho rằng, trong các phi tần của Càn Long, Thuần phi là người kém sắc nhất.
 
Vương Viện Khả cũng từng dính tin đồn dao kéo ngay khi gia nhập làng giải trí bởi gương mặt có quá nhiều nét cứng nhắc. So sánh những hình ảnh trước kia với bây giờ có thể thấy, nữ diễn viên đã đi gọt hàm.
 Phần xương hàm của nữ diễn viên có sự khác biệt so với trước đây.
 Cô còn bị cho là chị em thất lạc của Viên San San khi sở hữu khuôn mặt dao kéo giống nhau.
Cao Vũ Nhi - Trần Nhạc Tịch
Cao Vũ Nhi vai Cẩm Tú 
 Trần Nhạc Tịch vai Linh Lung.
Cẩm Tú (Cao Vũ Nhi) và Linh Lung (Trần Nhạc Tịch) đều là cung nữ trong xưởng học thêu. Vì ganh tị với tài năng của Anh Lạc nên đã năm lần bảy lượt tìm cách hãm hại cô.
Có lẽ vì cùng chung chí hướng nên 2 nữ diễn viên này cũng có nhiều nét giống nhau. Khuôn mặt của cả 2 cũng bị nghi ngờ là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ khi cùng có chiếc cằm nhọn và sống mũi cứng đờ.
Tần Lam
 
Phú Sát hoàng hậu là vai diễn đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của Tần Lam. Sau nhiều năm, khán giả vô cùng ngạc nhiên bởi dù đã 37 tuổi nhưng cô vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.
Tuy nhiên, cách đây 3 năm, Tần Lam từng khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi khuôn mặt cứng đến "xập xệ". Biểu cảm trên khuôn mặt cô không chỉ thiếu tự nhiên mà còn cho thấy rõ những nốt chích chất làm đầy sần lên trên khuôn mặt.
 
Phú Sát hoàng hậu xinh đẹp hóa ra cũng từng trùng tu nhan sắc. 
So với thời tham gia Hoàn Châu Cách Cách 3, có thể thấy, khuôn mặt Tần Lam đã thon gọn và dài nhọn hơn rất nhiều. Nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối nhan sắc tự nhiên, đáng yêu trước đây của cô.
Cũng vì lạm dụng dao kéo khiến cho cơ mặt thiếu linh động nên từng có thời gian, sự nghiệp của nữ diễn viên gần như "đóng băng". Chỉ đến khi vào vai Phú Sát hoàng hậu trong Diên Hi Công Lược, người đẹp mới hâm nóng lại tên tuổi.
Ngô Cẩn Ngôn
 
Không sở hữu nhan sắc quá nổi bật nhưng Ngô Cẩn Ngôn vẫn ghi điểm nhờ khuôn mặt nhỏ gọn, đôi mắt to tròn cùng vầng trán cao. Tuy nhiên khi so sánh với những những hình ảnh quá khứ của nữ diễn viên, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra những điểm khác biệt rõ rệt làm dấy lên nghi án cô từng trùng tu nhan sắc.
 
Ngô Cẩn Ngôn ngày xưa trông khá quê mùa với gương mặt thô kệch. 
Có thể thấy nàng Ngụy Anh Lạc đã từng nhờ cậy đến các thủ thuật thẩm mỹ như gọt cằm, độn hàm, thu nhỏ cánh mũi, mở rộng hốc mắt…Khuôn mặt của cô trong quá khứ và hiện tại như của hai người khác nhau.
Theo Trúc An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)