Chân dung chồng Việt kiều của siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Google News

Tuy chưa một lần công khai dung mạo của bạn trai Việt kiều, nhưng qua chia sẻ của Võ Hoàng Yến có thể thấy anh là mẫu đàn ông lý tưởng của rất nhiều cô gái.

Sau quãng thời gian úp mở, Võ Hoàng Yến xác nhận cô và bạn trai Việt kiều sắp cưới. Cả hai định tổ chức tiệc vào tháng 7, nhưng mọi thứ đều phải hoãn lại vì dịch Covid-19.

Vì muốn giữ bạn trai cho riêng mình, nên chân dài chưa bao giờ công khai ảnh chụp cận mặt người ấy. Theo chia sẻ của Võ Hoàng Yến, hôn phu của cô sống và làm việc trong ngành ẩm thực ở Mỹ nhiều năm qua.

Chan dung chong Viet kieu cua sieu mau Vo Hoang Yen

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sắp kết hôn với bạn trai Việt Kiều.

Cô và chồng sắp cưới yêu nhau được hơn 2 năm. Trong một chuyến đi công tác ở Mỹ, cô và người ấy tình cờ quen biết nhau trong bữa tiệc chung của một người bạn. Cô chia sẻ ấn tượng đầu tiên dành cho bạn trai là người chân thành, không "thả thính" phụ nữ và không giống như những người đàn ông mình từng quen biết.

Trước nhiều đồn đoán, Võ Hoàng Yến khẳn định chồng sắp cưới của mình không phải đại gia: "Anh ấy không phải đại gia. Hơn nữa, tôi nghĩ gu của các đại gia cũng không phải là mình. Với tính cách này, tôi nghĩ đại gia thường sợ tôi hơn là thích. Bởi tôi không nhẹ nhàng, nữ tính, thậm chí còn tỏ thái độ khi cảm thấy không phù hợp. Làm trong giới giải trí, đương nhiên cũng có những lời mời mọc đi ăn uống. Tuy nhiên, ngay lần đầu gặp tôi, các đại gia thường chạy mất dép. Đối với tôi, người đàn ông đến với mình không nhất thiết phải là đại gia. Họ chỉ cần có một trái tim ấm áp, khiến mình nể phục là được".

Chan dung chong Viet kieu cua sieu mau Vo Hoang Yen-Hinh-2

Chồng sắp cưới hơn Võ Hoàng Yến 12 tuổi, đang làm việc trong ngành ẩm thực.

Ở chồng sắp cưới, Võ Hoàng Yến cảm thấy nể vì tính cách đàn ông, lối sống và cách làm việc nghiêm túc. Nữ siêu mẫu cho biết bạn trai không phải là người lãng mạn nhưng đây lại là gu mà cô thích: "Bên ngoài anh ấy là người rất mạnh mẽ nhưng bên trong lại có trái tim rất ấm áp và tinh tế. Anh ấy luôn quan tâm người khác dù không thể hiện bằng lời nói mà qua hành động. Anh luôn sống vì người khác trước khi nghĩ đến mình, bản thân tôi rất khó làm được việc này. Chúng tôi rất ít tranh cãi với nhau mà có tranh cãi thì cũng toàn những chuyện vớ vẩn. Anh là mẫu đàn ông tôi tìm kiếm lâu rồi, luôn tạo cho tôi cảm giác rất khác lạ so với những người đàn ông khác".

Yêu xa nửa vòng trái đất, song Võ Hoàng Yến và bạn trai vẫn cố gắng giữ lửa tình yêu bằng những chuyến đi chơi, du lịch với nhau. Gần đây, vì ảnh hưởng của dịch nên cô và bạn trai vài tháng qua đã không gặp nhau. Nhưng hàng ngày, Võ Hoàng Yến và bạn trai vẫn gọi điện để nói chuyện với nhau.

Chan dung chong Viet kieu cua sieu mau Vo Hoang Yen-Hinh-3

Võ Hoàng Yến và người ấy luôn tin tưởng nhau dù yêu xa nửa vòng trái đất.

Võ Hoàng Yến cho biết bạn trai đã về Việt Nam ra mắt và rất được lòng bố mẹ vợ tương lai: "Anh về Việt Nam gặp gia đình tôi rồi. Vì tôi nên anh mới về lại Việt Nam. Ban đầu, lúc mới nghe tôi nói yêu anh - 1 người đàn ông sống ở Mỹ hơn tôi 12 tuổi, mẹ tôi phản đối quyết liệt lắm. Bà bảo tại sao phải yêu xa như vậy, rồi có đáng tin không? Lỡ người ta làm bậy bạ gì bên Mỹ thì làm sao mà mình biết. Đã thế, khi yêu anh, tôi còn đi Mỹ liên tục nữa, mẹ tôi bảo thôi đừng yêu, cứ chọn người nào ở Việt Nam đi cho bố mẹ an tâm.

Nhưng sau khi gặp anh, bây giờ bố mẹ tôi mê luôn. Anh chẳng cần làm gì để thuyết phục, anh chỉ thể hiện đúng con người mình, rất quân tử và thẳng tính. Tôi cũng chẳng biết anh có ga lăng hay không nhưng về chuyện quân tử, tôi có thể khẳng định chắc chắn. Người đàn ông này đã khiến tôi từ 1 con hổ hay con đại bàng gì đó nay trở thành chú mèo đáng yêu. Tôi có cãi nhau chí chóe cỡ nào anh cũng biết cách làm tôi chịu thua".

Chan dung chong Viet kieu cua sieu mau Vo Hoang Yen-Hinh-4

Chồng sắp cưới đã ra mắt và rất được lòng bố mẹ vợ tương lai.

Sau khi kết hôn, Võ Hoàng Yến cũng dự định sẽ sinh con. Nhưng vì vẫn yêu nghề nên cô không muốn sinh con sớm. Chân dài cũng chưa quyết định việc sẽ sang Mỹ định cư hay ở lại Việt Nam sau khi kết hôn. Tuy nhiên, cô khẳng định vẫn sẽ làm mọi cách để được sống với nghề mình đã chọn.

Chan dung chong Viet kieu cua sieu mau Vo Hoang Yen-Hinh-5

Sau khi kết hôn, Võ Hoàng Yến cho biết vẫn sẽ cố gắng theo đuổi công việc hiện tại.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009 và đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009. Giữa năm 2015, Hoàng Yến giải nghệ, chuyển sang làm DJ. Đến Vietnam’s Next Top Model 2017, tên cô được nhắc nhiều nhất trong mùa giải khi đảm nhận vị trí giám khảo. Cô là cố vấn chuyên môn của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, giám khảo The Face Vietnam 2018, Miss Supranational Vietnam 2018 và mới nhất là host chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)