“Câu view” cho MV bằng cảnh nóng: Coi chừng gậy ông đập lưng ông!

Google News

(Kiến Thức) - Dùng cảnh nóng để câu kéo nhằm tăng lượt người xem cho MV đang là lựa chọn của nhiều sao Việt. Tuy nhiên, việc lạm dụng những hình ảnh hở hang, cảnh ân ái táo bạo... khiến nhiều giọng ca vướng chỉ trích, thậm chí bị khán giả "tẩy chay". 

Giữa thời đại các MV nhạc được phát hành một cách ồ ạt trên mạng xã hội, nhiều giọng ca Việt từ chưa thành danh đến ngôi sao nổi tiếng đang lạm dụng việc câu view cho MV bằng "cảnh nóng".
Không thể phủ nhận những MV ngập cảnh nóng thu hút được nhiều sự chú ý và ý kiến phản hồi của người xem, nhưng cũng nhanh chóng bị lãng quên khi đa phần bị đánh giá không có gì đọng lại ngoài sự phản cảm. 
Mới đây nhất, "hot girl ngủ gật" Nhã Tiên lấn sân làm ca sĩ bằng MV đầu tay "Em muốn cho anh xem này" được đầu tư hơn 1,1 tỷ đồng. Thay vì được khán giả trẻ đón nhận, cô nàng lại bị chỉ trích "câu view" rẻ tiền cho MV của mình bằng cảnh gợi dục, hở hang khoe da thịt. 
“Cau view” cho MV bang canh nong: Coi chung gay ong dap lung ong!
Nhã Tiên bị chê "câu view" rẻ tiền bằng cảnh hở hang, mang tính gợi dục trong MV mới. 
Thậm chí trong buổi họp báo ra mắt MV, Nhã Tiên chia sẻ về việc dùng cảnh nóng để "hút view": “Tiên thừa nhận mình và ê kíp muốn MV theo đường hướng như vậy”.
Trước đó, Chi Pu - "đàn chị" mà Nhã Tiên từng "tuyên chuyến" sẽ thành công hơn khi từ hot girl lấn sân ca hát - cũng gây ồn ào với MV 16+ "Mời anh vào team em". 
Chứa đựng hình ảnh gợi dục, bán khỏa thân, thậm chí một số cảnh quay gợi liên tưởng đến chuyện quan hệ tình dục, MV của Chi Pu từng bị xếp vào danh sách những sản phẩm dụng tục, phản cảm bị khán giả tẩy chay ở showbiz Việt. 
“Cau view” cho MV bang canh nong: Coi chung gay ong dap lung ong!-Hinh-2
Chi Pu chẳng ngại cởi trong MV.  
Hương Giang Idol cũng từng gây chú ý với MV "Em không hối tiếc" cộp mác 18+, trong đó ngập tràn cảnh “người lớn” mà cô là nữ chính. Tuy nhiên, ngay sau khi bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn “tuýt còi”, nữ ca sĩ đã phải cắt bỏ 50% các cảnh quay nhạy cảm và chuyển sản phẩm của mình thành MV 16+ để phù hợp hơn.
Không thể phủ nhận việc đưa cảnh nóng vào MV mang lại những hiệu ứng hút view nhanh chóng, tuy vậy việc lạm dụng cảnh nóng, khoe da thịt đến mức gây phản cảm, ức chế cho người xem dễ khiến "chiêu trò" này bị phản tác dụng. 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)