Cát Phượng phản ứng gắt về lời nhắc nhở của nghệ sĩ Việt Anh

Google News

Mới đây, Cát Phượng đã có thái độ vô cùng bức xúc và chính thức lên tiếng về một dòng trạng thái được nghệ sĩ Việt Anh chia sẻ trước đó.

Những ngày vừa qua, dân tình vô cùng quan tâm đến câu chuyện của gymer Duy Nguyễn có lời lẽ xúc phạm đến cố danh hài Chí Tài và vợ. Điều này khiến giới nghệ sĩ không thể ngồi yên ngó lơ. Một vài nghệ sĩ trong đó có Cát Phượng đã tìm đến tận nơi gymer này làm việc để đối chất. Tuy nhiên, mọi thứ được diễn ra trong ôn hoà, không ẩu đã. Cuối cùng gymer này đã lên tiếng xin lỗi công khai dành cho cố danh hài.

Giữa lúc này, NSƯT Việt Anh đã bất ngờ chia sẻ về vấn đề hình ảnh người nghệ sĩ trên trang cá nhân: "Nghệ sĩ, là người làm nghệ thuật, cùng với mọi người tìm đến cái đẹp, làm ra cái đẹp nên từng hành xử và ngôn từ phải cẩn trọng, nhẹ nhàng, nhân ái, yêu thương, chuẩn mực. Vì trẻ em đang xem người nghệ sĩ để bắt chước. Hãy cẩn thẩn các bạn đồng nghiệp của tôi ơi".

Cat Phuong phan ung gat ve loi nhac nho cua nghe si Viet Anh

Nghệ sĩ Việt Anh bày tỏ quan điểm về vụ việc được diễn ra trong suốt những ngày qua.

Tưởng chừng đây chỉ là một lời nhắc nhở, dạy dỗ của người đã có kinh nghiệm sống truyền đạt lại cho những thế hệ sau, thế nhưng nghệ sĩ Cát Phương ngay lập tức đã bày tỏ thái độ không hài lòng của mình trước dòng trạng thái của đàn anh. Cụ thể, cô vô cùng bức xúc và phẫn nộ nên đã nhanh chóng viết ngay một status khá dài để phản hồi và lên tiếng giải thích về những việc mình làm là hoàn toàn không sai và hoàn toàn không ảnh hưởng đến bất cứ ai.

Bày tỏ về quan điểm của mình trước status của đàn anh, Cát Phượng viết:

"Một status của Nguyễn Việt Anh. Tôi rất mong đây không phải là trang của Nghệ sĩ Việt Anh vì tôi không có được kết bạn với NS Việt Anh. Và nếu trang này đúng là của NS Việt Anh thì thưa anh, NS lớn tuổi không còn mấy ai, nhìn qua ngó lại còn vài người nên các em rất thương quý.

Nói tiếp về status của Nguyễn Việt Anh (nếu không phải là trang facebook của NS Việt Anh)

Anh comment nói chúng tôi ăn nói không nhẹ nhàng,ngôn từ chưa đẹp. Thưa anh, chúng tôi ăn nói ngôn tù chưa đẹp chỗ nào vậy anh? Chúng tôi văng tục chỗ nào hả anh? Anh xem lại clip một ngàn lần vẫn không thấy chúng tôi có những lời lẽ thiếu văn hóa anh nhé".

Cat Phuong phan ung gat ve loi nhac nho cua nghe si Viet Anh-Hinh-2

Cát Phượng bức xúc trước status của đàn anh và dòng phản hồi của nghệ sĩ Việt Anh.

Ngay sau khi nhìn thấy sự bức xúc của Cát Phượng, nghệ sĩ Việt Anh đã nhanh chóng bình luận dưới status đính chính tài khoản facebook mà Cát Phượng nhắc đến chính là nick của mình. Bên cạnh đó, Việt Anh còn nhẹ nhàng hỏi Cát Phượng là liệu mình có sai với các em không và nếu có thì sai ở chỗ nào.

Sau khi theo dõi toàn bộ sự việc, dư luận đang dấy lên những luồng tranh cãi khác nhau nhưng đa số vẫn cho rằng nữ nghệ sĩ Cát Phượng đang làm quá lên mọi chuyện và không hề có thái độ tiếp thu ý kiến cũng như có cách cư xử đúng mực đối với đàn anh trong nghề. Vì dù gì, Việt Anh cũng lớn hơn Cát Phượng ở cả tuổi đời, tuổi nghề và kinh nghiệm sống.

Cat Phuong phan ung gat ve loi nhac nho cua nghe si Viet Anh-Hinh-3

Netizen cho rằng chuyện nhắc nhở đàn em như vậy là vô cùng bình thường.

Cat Phuong phan ung gat ve loi nhac nho cua nghe si Viet Anh-Hinh-4

Dân tình còn nêu lên quan điểm rằng Việt Anh là nghệ sĩ lớn tuổi nên dĩ nhiên Cát Phượng phải "nể mặt".

Cat Phuong phan ung gat ve loi nhac nho cua nghe si Viet Anh-Hinh-5

Netizen không ủng hộ việc "chuyện bé xé ra to" như cái cách mà Cát Phượng làm.

Cat Phuong phan ung gat ve loi nhac nho cua nghe si Viet Anh-Hinh-6

Netizen còn "nhắc khéo" rằng Cát Phượng nên giữ hình ảnh và gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Việt Anh.

Cat Phuong phan ung gat ve loi nhac nho cua nghe si Viet Anh-Hinh-7

Có người cũng bất bình vì thái độ và cách cư xử của nghệ sĩ Cát Phượng đối với đàn anh.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)