Cát Phượng nói gì khi bị tố dàn dựng vụ An Nguy yêu Kiều Minh Tuấn?

Google News

Cát Phượng cho biết cô ổn sau khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy nói về tình yêu dành cho nhau. Nữ nghệ sĩ phản bác tin đồn là người đứng sau dàn dựng vụ scandal.

Mới đây, An Nguy và Kiều Minh Tuấn xác nhận "phim giả tình thật" khi hợp tác trong phim mới. Kiều Minh Tuấn tâm sự vẫn đang yêu An Nguy và dành tình thương, tình nghĩa cho Cát Phượng.
Sau chia sẻ này, nhiều khán giả và nghệ sĩ đặt nghi vấn đây là chiêu trò PR của ê-kíp phim. Không dừng lại ở đó, một nguồn tin từ một trang fanpage hé lộ Cát Phượng là người đứng sau đạo diễn toàn bộ buổi trò chuyện gây tranh cãi của An Nguy và Kiều Minh Tuấn.
Đó là lý do Cát Phượng không buồn phiền khi nghe Kiều Minh Tuấn chia sẻ tình yêu mới. Chiều 14/9, cặp tình nhân lệch tuổi còn được trông thấy cùng đến Đà Nẵng, tình cảm như chưa hề có bất kỳ trục trặc tình cảm nào.
Cat Phuong noi gi khi bi to dan dung vu An Nguy yeu Kieu Minh Tuan?
 Cát Phượng lên tiếng về tin đồn đạo diễn vụ phỏng vấn Kiều Minh Tuấn nói yêu An Nguy.
“Nghe bảo bà Cát có góp tiền trong phim này nên chơi lớn luôn. Kiều Minh Tuấn nghe theo bà. Còn An Nguy cũng không còn gì để mất vì cũng đã đính hôn với Alex (bạn đồng tính) ở Mỹ”, nguồn tin này cho hay.
Lên tiếng về tin đồn này, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng phản bác: “Thông tin này sai hoàn toàn nhé các bạn”.
Cô nói thêm: “Phim này Cát không hùn hạp gì nên càng không biết gì về chuyện phỏng vấn. Tôi chỉ cho ngày để báo phỏng vấn Kiều Minh Tuấn và An Nguy mà thôi. Chấm hết”.
Zing.vn đã liên lạc với Cát Phượng, tuy nhiên hiện cô không trả lời về chuyện tình cảm.
Nhiều đồng nghiệp như Dương Yến Ngọc, Anh Thư, Kiều Trinh cũng cho biết rất hoang mang vì tin đồn. Trên trang cá nhân của Cát Phượng, nghệ sĩ Lê Bình động viên: "Có gì cũng cố gắng vượt qua mọi chuyện em nhé”.
Ông lo lắng hỏi cô: “Vụ Tuấn là thiệt hả?”. Thay vì trả lời trực tiếp, Cát Phượng né tránh: “Vụ này anh alo hỏi Kiều Minh Tuấn giùm em đi. Dù sao anh vẫn là ba của Kiều Minh Tuấn trong phim Sức nặng tình thâm mà”.
“Em gái của anh luôn ổn và sẽ ổn”, cô trả lời thêm.

Cat Phuong noi gi khi bi to dan dung vu An Nguy yeu Kieu Minh Tuan?-Hinh-2
 Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đến Đà Nẵng sau ồn ào.
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hẹn hò bí mật 9 năm trước khi công khai với khán giả. Nữ diễn viên hơn bạn trai 18 tuổi. Năm 2017, Cát Phượng xác nhận đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn nhưng không có ý định tổ chức lễ cưới.
“9 năm đã là quãng thời gian lâu dài, nhưng một đám cưới chắc là sẽ không có. Nói không tin thầy bói thì không đúng, nhưng trước đây khi tôi vừa tổ chức lễ cưới với anh Thái Hòa thì lập tức 2 tháng sau đã gãy đổ”, cô chia sẻ với Zing.vn.

Theo Hiểu Nguyệt/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)