Tỷ phú Hoàng Kiều nhớ da diết “người tình ở xa” Ngọc Trinh

Google News

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải đoạn viết chia sẻ nỗi nhớ người yêu Ngọc Trinh khiến cư dân mạng không ngớt lời bàn tán.

Cách đây vài giờ, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Trăng lên, trăng tròn, trăng lại khuyết. Tuyết rơi, tuyết phủ, khuyết lại tan. Hoa rơi, hoa nở, hoa lại tàn. Tình đẹp, tình sâu, tình vẫn tan".
Ngay lập tức, công chúng quy chụp rằng ông bầu của "Nữ hoàng nội y" đang nói về rạn nứt tình cảm giữa Ngọc Trinh với bạn trai tỷ phú.
Ty phu Hoang Kieu nho da diet “nguoi tinh o xa” Ngoc Trinh
Dòng trạng thái ẩn ý của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người hiểu lầm về chuyện tình Ngọc Trinh- Hoàng Kiều. 
Báo chí liên lạc với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và người đẹp đáp trả ngắn gọn: "Khùng!". Vũ Khắc Tiệp cũng phủ nhận tin đồn này. Anh cho biết status được chia sẻ tối qua chỉ là một bài thơ mà anh tình cờ đọc được, thấy thích chứ không ám chỉ bất cứ điều gì. Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh vẫn đang rất hạnh phúc.
Trước những tin đồn chuyện tình 27-72 Hoàng Kiều -Ngọc Trinh đã "tình đẹp, tình sâu, tình lại tan" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, tỷ phú Hoàng Kiều mới đây đã đăng dòng trạng thái nhớ Ngọc Trinh da diết khiến cư dân mạng dậy sóng.
Ty phu Hoang Kieu nho da diet “nguoi tinh o xa” Ngoc Trinh-Hinh-2
Tỷ phú Hoàng Kiều không ngần ngại bày tỏ nhớ Ngọc Trinh trên facebook 
Ông viết: "Những món ăn em thích nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết" kèm theo hình ảnh của mình và bạn gái Ngọc Trinh. Đây cũng là câu trả lời cho những lời đồn thất thiệt về nghi án chuyện tình rạn vỡ của cặp đôi sau status của ông bầu Khắc Tiệp.
Ty phu Hoang Kieu nho da diet “nguoi tinh o xa” Ngoc Trinh-Hinh-3
Tỷ phú Hoàng Kiều gọi Ngọc Trinh là "người tình ở xa". 
Trước đó, trang facebook của tỷ phú Hoàng Kiều cũng chia sẻ những hình ảnh ông cùng gia đình và những người bạn quây quần quanh bàn ăn kèm lời tựa: "Rượu ngon bạn hiền. Người tình ở xa..." khiến cộng đồng mạng không ngớt lời bàn tán và "nổi da gà".
Có thể nói, đến thời điểm này chuyện tình 27-72 dù vướng phải vô vàn thị phi, nhưng hai nhân vật chính vẫn đang rất vui vẻ, hạnh phúc trong men say tình ái.
Theo D.Hòa/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)