Ca sĩ Long Nhật chia sẻ đầy ẩn ý sau tin đồn chuyển giới

Google News

(Kiến Thức) - Đang vướng nghi vấn đồn phẫu thuật chuyển giới, nam ca sĩ Long Nhật lại có dòng chia sẻ đầy ẩn ý dù trước đó lên tiếng trấn an dư luận.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Long Nhật tâm sự cảm thấy đau đớn khi bị ném đá". Nguồn Youtube/VTC:
Mới đây, giữa tin đồn phẫu thuật chuyển giới, Long Nhật đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh đồng thời trích dẫn câu nói: “Ngày mai chẳng biết ra sao nữa. Mà có ra sao... cũng chẳng sao". Chia sẻ úp mở này của Long Nhật khiến fan hoang mang.
Ca si Long Nhat chia se day an y sau tin don chuyen gioi
Long Nhật đăng tải ảnh nằm trên giường bệnh. Ảnh: FBNV 
Trước đó, tin đồn Long Nhật chuyển giới rộ lên từ chính nam ca sĩ. Trên trang cá nhân, anh đăng tải loạt ảnh đến một trung tâm thẩm mỹ và ảnh giả gái. Đáng chú ý, Trịnh Kim Chi để lại bình luận vòng 1 của Long Nhật hơi lệch và cần phải điều chỉnh lại.
Trước nghi vấn phẫu thuật chuyển giới, Long Nhật trấn an dư luận: "Cả nhà mình yên tâm nhé, tôi vẫn khoẻ và đẹp". Nam ca sĩ còn cho hay, anh sẽ sớm lên tiếng giải đáp những thắc mắc của khán giả.
Lâu nay, vấn đề giới tính của Long Nhật là câu hỏi lớn. Anh thường xuyên giả gái và thân thiết với nhiều đồng nghiệp nam giới. Bản thân nam ca sĩ luôn phủ nhận tin đồn giới tính vây quanh mình.
Được biết, Long Nhật kết hôn vào năm 1999. Vợ của anh là Vũ Thị Kim Ngân, từng lọt top 10 cuộc thi Người đẹp Hải Phòng năm 1994. Mặc dù Long Nhật liên tục gây ồn ào về giới tính trong nhiều năm qua nhưng bà xã của anh vẫn luôn tin tưởng chồng. Hiện tại, vợ chồng Long Nhật đã có với nhau 4 người con: 3 gái, 1 trai.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)