“Ông bố 4 con” Long Nhật phẫu thuật chuyển giới hay lại chiêu PR?

Google News

(Kiến Thức) - Vấn đề giới tính của Long Nhật là dấu chấm hỏi lớn với công chúng. Liệu tin đồn “ông bố 4 con” phẫu thuật chuyển giới rộ lên mới đây là sự thật hay đây chỉ là chiêu trò PR?

Mới đây, dư luận xôn xao nghi vấn Long Nhật phẫu thuật chuyển giới sau loạt động thái của ông bố 4 con này. Trên trang cá nhân, anh đăng tải dòng tâm sự "lột xác, điều gì đến phải đến" kèm loạt ảnh đeo khẩu trang đến 1 bệnh viện.
Không dừng lại ở đó, Long Nhật tiếp tục chia sẻ hình ảnh nằm trên bàn mổ, xung quanh là các bác sĩ đồng thời viết “Mình thích thì mình làm thôi”. Ngoài ra, anh còn để lại những bình luận úp mở như: “Đi tìm lại cuộc đời”, “Cho anh làm lại từ đầu” hay đăng ảnh giả gái.
Dân mạng và một số đồng nghiệp của Long Nhật như Trịnh Kim Chi, Phi Thanh Vân, Minh Nhí, Tự Long, Đoàn Thanh Tài đều đặt câu hỏi phải chăng ông bố bốn con này quyết định phẫu thuật chuyển giới ở tuổi 52.
Nhiều người hoài nghi Long Nhật chuyển giới bởi lâu nay, anh thường xuyên giả gái và từng bày tỏ từ khi sinh ra, anh đã thích làm con gái. Trước nghi vấn chuyển giới, nam ca sĩ cho biết anh sẽ đưa câu trả lời trong thời gian tới.
“Hiện tại Long Nhật khá bận và điều kiện thời gian không cho phép nên Long Nhật không thể phát ngôn cho loạt bài viết nghi vấn Long Nhật chuyển giới. Long Nhật sẽ sớm có câu trả lời chính thức cho việc này vào vài ngày tới nhé”, anh chia sẻ.
“Ong bo 4 con” Long Nhat phau thuat chuyen gioi hay lai chieu PR?
 Long Nhật vướng tin đồn chuyển giới. Ảnh: Khám phá
“Ong bo 4 con” Long Nhat phau thuat chuyen gioi hay lai chieu PR?-Hinh-2
Long Nhật giả gái. Ảnh: Đời sống pháp luật 
Việc Long Nhật giữ bí ẩn về sự lột xác của mình khiến dân mạng nóng lòng chờ đợi sự thật. Không ít người đoán già đoán non anh sẽ tiếp bước Lâm Khánh Chi chuyển giới. Tuy nhiên, một luồng ý kiến lại cho rằng đây chỉ là một chiêu PR của nam ca sĩ.
Sự nghi ngờ tin đồn chuyển giới là một chiêu trò của Long Nhật không phải không có cơ sở bởi Long Nhật nổi tiếng có tài gieo bão scandal. Có thời gian dài, mỗi khi làng giải trí Việt có scandal dù nhỏ hay lớn, lại thấy Long Nhật có mặt.
Sự nhiệt tình góp phát ngôn vào lùm xùm của Long Nhật gây tranh cãi. Người cho rằng những lời tâm sự của anh thật lòng nhưng không ít ý kiến nghi ngờ mục đích đằng sau của những phát ngôn của Long Nhật đúng vào thời điểm đồng nghiệp vướng scandal.
Ngoài chiêu trò ăn ké, Long Nhật còn hâm nóng tên tuổi của mình bằng vấn đề giới tính. Chính Long Nhật cách đây không lâu đã thừa nhận anh đã tạo scandal đồng tính của mình bắt đầu vào năm 2010 với lý do tên tuổi có nguy cơ bị lãng quên.
Trở lại nghi vấn phẫu thuật chuyển giới của Long Nhật, nếu đây chỉ là một chiêu trò PR, dư luận cũng không quá bất ngờ bởi nhiều người đã quá quen với cách hâm nóng tên tuổi của nam ca sĩ này.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)