BTV Hoài Anh tiết lộ bộ đồ lạ khi lên sóng thời sự

Google News

BTV Hoài Anh vừa đăng tải những hình ảnh với trang phục phần trên, phần dưới không ăn nhập với nhau gây bất ngờ, thích thú cho mọi người.

Trên trang cá nhân của mình, BTV Hoài Anh vừa chia sẻ hình ảnh bộ cánh “có một không hai” của cô và bạn dẫn - BTV Anh Tuấn khi lên sóng chương trình Thời sự 19h - Đài Truyền hình Việt Nam vào tối qua (18/6).
Theo đó, trang phục phần trên Hoài Anh mặc áo dài màu nâu đất với hoa văn và thiết kế truyền thống, nhưng phần dưới không có tà áo chấm gót như áo dài truyền thống thường thấy, mà thay vào đó chiếc áo được cắt ngang ở phần hông với những tua rua. Ngoài ra, không kết hợp với quần của áo dài truyền thống cùng chất liệu, mà Hoài Anh lại kết hợp với chiếc quần bà ba màu đen.
Trang phục BTV Anh Tuấn thì cũng "kỳ lạ" không kém với phần trên là áo vest màu tím than kết hợp cà vạt hồng, áo sơ mi trắng “chuẩn đẹp”, nhưng phần dưới là chiếc quần kaki màu trắng “không liên quan”.
BTV Hoài Anh chia sẻ hình ảnh chụp bộ trang phục độc đáo khi lên hình.
Cùng với hình ảnh chụp bộ cánh không ăn nhập của mình, Hoài Anh hóm hỉnh viết: “Áo của mình vô cùng đa năng, vừa có thể lịch sự lên hình, vừa có thể mặc với quần jean để có một phong cách bụi và te tua. Cũng có thể mặc với quần bà ba, chân đất như thía này để ngoan hiền và quyến rũ”
Bộ cánh “chuẩn đẹp” khi lên hình thời sự, nhưng theo bật mí của BTV Hoài Anh thì “trên thế này, nhưng dưới lại thế khác”.
Bộ cánh chuẩn phần trên...

... Và không ăn nhập ở phần dưới.
Chiếc áo dài chuẩn phần trên để đẹp, lịch sự khi lên hình lại có thể kết hợp đa năng với quần jean, quần bà ba, sự sáng tạo này của Hoài Anh khiến mọi người bất ngờ và thích thú. Nhiều bình luận khen ngợi và đùa vui nữ BTV: "Trên phụ huynh mà dưới học sinh", “Xem thời sự ngắm 2 bạn mặc đồ quá đẹp. Ai ngờ.... chỉ có 50%”...
Hoài Anh được biết đến là một trong những BTV có chất giọng miền Nam đầu tiên xuất hiện trên sóng thời sự 19h - Đài truyền hình Việt Nam. Không chỉ chỉn chu về đầu tóc, trang điểm, phụ kiện và những bộ trang phục khi lên hình, ngoài đời thường, Hoài Anh cũng có gu ăn mặc điệu đà, tinh tế.
BTV Hoài Anh lịch sự khi lên hình với những chiếc áo dài truyền thống, đầu tóc gọn gàng, trang điểm nhã nhặn.

 

 

Hoài Anh điệu đà, tinh tế với trang phục hàng ngày.


Theo Em đẹp

Bình luận(0)