Bỏ nghề ca sĩ làm thợ mộc, giờ là đại gia bậc nhất Cần Thơ

Google News

Duy Phước tiết lộ sự giàu có khủng khiếp của đàn anh Trương Đan Huy.


Các thế hệ 8x và 9x đời đầu không còn quá xa lạ với ca sĩ Trương Đan Huy. Anh được xem là ca sĩ tiên phong ghi hình cho các sản phẩm âm nhạc, mời các ngôi sao nổi tiếng diễn xuất như Ngọc Diệp, Kim Hiền...

“Dĩ vãng cuộc đời”, “Về đâu”, “Mơ về cô bé yêu”, “Đừng giận em anh nhé”,... là những bản hit đình đám, xuất hiện trên mọi nẻo đường của Trương Đan Huy.

Bo nghe ca si lam tho moc, gio la dai gia bac nhat Can Tho

Thời hoàng kim của Trương Đan Huy

Với sức hút mạnh mẽ, Trương Đan Huy thừa nhận công việc đi hát khá thuận lợi và có thu nhập “khủng”. “Năm 2002, cát-xê của tôi dao động từ 50-60 triệu đồng, đỉnh điểm có những show sự kiện tôi nhận được cát-xê 100 triệu đồng”, nam ca sĩ nhớ lại thời hoàng kim trong sự nghiệp.

Vì mải mê đi hát và không đầu tư hình ảnh, Trương Đan Huy dần “mất hút” và nhường lại sân khấu cho các ca sĩ trẻ. Sau đó, anh chuyển sang làm thợ mộc, nối nghiệp của gia đình. Hiện, Trương Đan Huy sống tại căn nhà tiền tỷ ở thành phố Cần Thơ cùng vợ và 2 con trai.

Bo nghe ca si lam tho moc, gio la dai gia bac nhat Can Tho-Hinh-2

Duy Phước đến thăm nhà Trương Đan Huy

Vừa qua, nghệ sĩ Duy Phước thực hiện video đến thăm nhà Trương Đan Huy, nhận được sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, cả hai là bạn bè thân thiết từ lâu. Tại đây, Duy Phước gây bất ngờ khi tiết lộ đàn anh là đại gia bậc nhất Cần Thơ, có gia tài hàng nghìn tỷ đồng nhờ làm nghề mộc. Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, Trương Đan Huy hiện quản lý nhiều cửa hàng nội thất tại Cần Thơ.

Duy Phước được đàn anh xuống bếp chuẩn bị nhiều món ngon dân dã chiêu đãi như canh chua, cá kho, gà kho xả ớt... Dù giàu có “khủng khiếp” nhưng nam ca sĩ nổi đình đám một thời lại có cuộc sống bình dân, chất phác. Nhờ tính cách hòa đồng nên Trương Đan Huy được nhiều người yêu mến. Đông đảo fan còn khuyến khích và mong chờ ngày anh trở lại sân khấu sau thời gian tập trung phát triển sự nghiệp làm mộc và chăm lo cho tổ ấm.

Bo nghe ca si lam tho moc, gio la dai gia bac nhat Can Tho-Hinh-3

Bo nghe ca si lam tho moc, gio la dai gia bac nhat Can Tho-Hinh-4

Trương Đan Huy được mệnh danh là đại gia Cần Thơ nhờ nghề mộc

Trao đổi với chúng tôi, Trương Đan Huy cho biết, dù ngưng ca hát nhưng thỉnh thoảng anh nhận biểu diễn tiệc, sự kiện khai trương cho đỡ nhớ nghề.

“Việc tôi ngưng ca hát cũng là lý do thiết yếu, tre già thì măng mọc, hiếm có ai đi hát mà duy trì tên tuổi qua hàng chục năm.

Vả lại, do tôi không đầu tư hình ảnh. Ca sĩ trẻ, giỏi, đẹp... xuất hiện ngày càng nhiều, và cũng ra nhiều sản phẩm hay. Tôi khi ấy cũng không còn lực để đi tiếp, cảm giác bị chùn lại nên khá buồn”, Trương Đan Huy trải lòng.

Bo nghe ca si lam tho moc, gio la dai gia bac nhat Can Tho-Hinh-5

Nam ca sĩ Trương Đan Huy bên bà xã

Trước đây, nhờ nghề mộc mà bố mẹ Trương Đan Huy có thể nuôi các con ăn học thành tài. Khi nối nghiệp gia đình, nam ca sĩ cảm thấy may mắn khi vẫn được nhiều khán giả gần xa nhớ đến và nhiệt tình ủng hộ.

“Nghề mộc tôi thấy ổn định và lâu dài hơn. Còn việc ca hát, khi bước qua sườn dốc sự nghiệp thì sẽ dừng lại, đó là quy luật, tôi không thể làm khác được”, Trương Đan Huy bộc bạch.

Trương Đan Huy và Trúc Ngân kết hôn năm 2009. Con trai đầu của họ năm nay 11 tuổi, con út được 7 tuổi. Theo Trương Đan Huy, 2 con của anh có vẻ không có năng khiếu về nghệ thuật. Tùy theo sở thích và tài năng của con, anh và vợ sẽ định hướng con phát triển chứ không ép buộc.

Hiện, Trương Đan Huy cho hay anh khá hài lòng với cuộc sống bên vợ và hai con. Mỗi khi rảnh rỗi, gia đình anh lại cùng nhau đi di lịch để thư giãn tinh thần.

Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)