Bị Trang Trần chỉ trích, vợ Xuân Bắc lên tiếng dằn mặt

Google News

(Kiến Thức) - Bị chỉ trích, vợ Xuân Bắc cảnh cáo Trang Trần đồng thời bày tỏ, cô thật đáng trách khi từng cứu cựu người mẫu khỏi bị đuổi học.

>>>> Mời quý độc giả xem một đoạn trích từ clip vợ Xuân Bắc bức xúc livestream (Nguồn: FBNV):
Mới đây, Trang Trần bất ngờ lên tiếng bênh vực NSND Anh Tú khi anh bị tố o ép vợ Xuân Bắc - giảng viên Hồng Nhung. Không những vậy, Trang Trần còn chỉ trích vợ Xuân Bắc từng dọa đuổi học cô. Trước lời tố của Trang Trần, giảng viên Hồng Nhung lên tiếng đáp trả.
Trên trang cá nhân, vợ Xuân Bắc khẳng định: “Em Trang Trần, chưa bao giờ tôi dám nhận em là sinh viên của tôi. Tôi thật đáng trách khi cứu em khỏi bị đuổi học vì việc em chửi và đánh cô giáo Minh Nhu của tôi. Chỉ cần em nói thêm một câu nào nữa, em sẽ biết em nhận kết quả gì”.
Bi Trang Tran chi trich, vo Xuan Bac len tieng dan mat
Vợ Xuân Bắc đáp trả Trang Trần (phải). 
Ngoài Trang Trần, gần đây, một số nghệ sĩ ngầm ủng hộ NSND Anh Tú. Trước việc này, vợ Xuân Bắc có chia sẻ đầy úp mở: “Còn một số anh chị, đều là có danh trong nghề, cẩn trọng lời mình nói, hãy để dành những lời hoa mỹ cho người đáng nhận”.
Hồng Nhung còn khẳng định: “Tất cả những sinh viên của tôi rất văn minh, có văn hóa, đều rất khó xử khi cùng là thầy cô của họ nên cách tốt nhất là họ im lặng. Tôi không có kiểu phản thầy. Tôi không có kiểu phản bạn. P/S: Đàn bà với đàn bà thì chuyện sẽ rất đàn bà”.
Vợ Xuân Bắc cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ cô: “Thưa tất cả, rất cảm ơn mọi người đã động viên chia sẻ tôi trong thời gian qua. Tôi tôn trọng ý kiến cá nhân của mọi người nhưng hãy thật văn minh, nhất là khi chưa tỏ tường.
Ai cũng có yêu ghét giận thương. Trân quý! Nhưng các bạn ạ, tôi cũng không quan tâm đến những gì ai viết nhưng vì có người bức xúc hộ tôi nên đã bị chửi bới không thương tiếc. Trước hết tôi thấy mình có lỗi khi để mọi người chịu áp lực không đáng có”.
Bi Trang Tran chi trich, vo Xuan Bac len tieng dan mat-Hinh-2
 Chia sẻ của vợ Xuân Bắc.
Gần đây, NSND Anh Tú bị tố o ép vợ Xuân Bắc - giảng viên Hồng Nhung. Theo vợ Xuân Bắc, nghệ sĩ Anh Tú đã can thiệp vào ban giám hiệu trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khiến cô không được tham gia hội đồng chấm thi tốt nghiệp.
NSND Anh Tú nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Nam nghệ sĩ cho rằng vợ Xuân Bắc hiểu sai góp ý của anh nên mời các nghệ sĩ có uy tín chấm thi để quảng bá cho trường. Cùng công tác tại một nhà hát, NSND Anh Tú cho hay mối quan hệ giữa anh và Xuân Bắc vốn không có vấn đề gì.
Khi nghệ sĩ NSND Anh Tú vướng ồn ào với vợ của Xuân Bắc, một số nghệ sĩ Việt đã lên tiếng. Mới nhất, nghệ sĩ Minh Hằng cho hay cô tin NSND Anh Tú không o ép giảng viên Hồng Nhung. Trên trang cá nhân, cô viết: “Tôi rất quý mến Xuân Bắc và Anh Tú - một người là bạn thân và một người tôi coi như đứa em trai nhỏ nhưng tôi tin Anh Tú không chèn ép Nhung.
Đã từ lâu (3 năm) tuy không còn làm việc cùng Tú (chúng tôi cùng làm việc với nhau trên 35 năm liên tục) nhưng tôi biết chắc rằng, ngoài việc quan tâm đến chất lượng nghệ thuật của vở diễn và mong mỏi các diễn viên được thể hiện hết tài năng của mình cho khán giả lên trên hết mọi điều. Tú không phải vậy đâu. Chuyện buồn quá”.
Bi Trang Tran chi trich, vo Xuan Bac len tieng dan mat-Hinh-3
Chia sẻ của nghệ sĩ Minh Hằng. 
Được biết, sau khi livestream, hôm qua (ngày 13/9), giảng viên Hồng Nhung đã có mặt ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội theo lời triệu tập để giải quyết những bức xúc liên quan đến công tác giảng dạy mà cô bày tỏ trên trang cá nhân.
Sau cuộc họp, vợ Xuân Bắc báo một tin vui: “Đảng ủy, ban lãnh đạo đã có câu trả lời xác đáng với cá nhân tôi, công khai và chính xác. Khả năng sinh viên sắp được có cái đấu tranh đúng nghĩa sân khấu cho việc học tập, là thành quả đấu tranh đạt được, xứng đáng với những gì trăn trở”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)