Bi Rain mẫu mực, Kim Tae Hee luôn thoải mái tâm lý lúc bầu bí

Google News

Bi Rain cho mọi người thấy anh thực sự là một người đàn ông hết lòng quan tâm và chăm sóc cho người phụ nữ mà anh yêu thương.

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, Bi Rain khá bận rộn với các hoạt động ở trong nước cũng như ở nước ngoài. Tuy nhiên sau khi kết hôn với Kim Tae Hee, “hoàng tử một mí” đã sắp xếp lại công việc cũng như thay đổi những thói quen sinh hoạt trước đây để có thể làm tròn trách nhiệm của một người chồng.
Mới đây, một nguồn tin cho biết nghệ sỹ Bi Rain luôn về nhà đúng giờ với bà xã Kim Tae Hee. Đây là một hành động cho thấy anh là người đàn ông mẫu mực, luôn dành sự tôn trọng, tình cảm yêu thương và quan tâm tới bạn đời của mình. Đặc biệt khi Kim Tae Hee bầu bí, ngoài thời gian ở nhà, Rain còn tranh thủ đưa vợ đi du lịch, đi hẹn hò cho khuây khỏa tinh thần.
Bi Rain mau muc, Kim Tae Hee luon thoai mai tam ly luc bau bi
Bi Rain thể hiện là một ông chồng mẫu mực khi luôn về nhà đúng giờ với bà xã Kim Tae Hee. 
Trước đó, Bi Rain cũng được khen ngợi khi từng thẳng thừng từ chối lời mời đi bar của bạn bè với lý do anh giờ đã khác xưa, là người đã có gia đình. Bên cạnh đó, nam ca sĩ này cũng không ngại từ chối dự tiệc để về nhà ăn cơm với vợ.
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, lúc được hỏi gia đình có ý nghĩa đối với Bi Rain như thế nào, anh hạnh phúc trả lời: “Gia đình là tất cả, thực sự như thế. Với mọi người cũng như vậy thôi. Bạn sống trọn vẹn nhất khi bạn có gia đình. Tôi không bao giờ hối tiếc bất cứ phút giây nào khi được ở bên gia đình. Tôi có cảm giác như tất cả đều ổn khi tôi ở bên họ. Đó gia đình là như thế”.
Bi Rain thừa nhận anh đang sống những ngày tháng hạnh phúc nhất của cuộc đời. Đơn giản bởi giờ đây Rain đã có một gia đình thực sự ấm áp, có vợ và chuẩn bị đón chào đứa con đầu lòng sắp ra đời.
Theo Link/Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)