Bị nghi ngờ khả năng, Đỗ Mỹ Linh có làm nên kì tích tại Miss World 2017?

Google News

(Kiến Thức) - Đỗ Mỹ Linh đã chính thức tham dự Miss World 2017, lập tức nhiều ý kiến cho rằng cô gái sinh năm 1996 này chưa “đủ tầm”, liệu Mỹ Linh có làm nên chuyện? 

 


Còn nhớ khi Mỹ Linh đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi do Báo Tiền Phong tổ chức, lập tức dư luận nổ ra một cuộc tranh cãi xung quanh nhan sắc của Tân hoa hậu, cho rằng cô “không xứng đáng”. 
Mỹ Linh được đánh giá là thua xa các đàn chị đi trước khi sở hữu gương mặt bầu bĩnh “không đạt chuẩn”, làn da kém nổi bật, thân hình chưa thực sự “nuột nà”. Bởi vậy khi có thông tin cô sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2017, không ít người nhận định cô chưa “đủ tầm”.  
Thế nhưng, xuất hiện trong những sự kiện gần đây, Mỹ Linh khiến người hâm mộ sửng sốt với diện mạo hoàn toàn lột xác: làn da trắng nõn nà không tì vết, thân hình “đồng hồ cát” vạn người mê, ngay cả gương mặt của cô cũng thon gọn sắc sảo hơn hẳn.  
Ít ai biết trước đó không lâu, Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện ở livestream tắm trắng Biolight 4D của một thẩm mỹ viện có tiếng. “Tắm trắng đang là xu hướng được ưa chuộng trong Showbiz và cả giới trẻ. Linh cũng muốn thử trải nghiệm xem nó hot đến thế nào”, Hoa hậu chia sẻ.  
Cũng trong chính livestream, Mỹ Linh tiết lộ: “Đến buổi thứ 3 là da của Linh đã bật tone rõ rệt rồi, càng tắm da lại càng trắng”.So sánh với hình ảnh trước đây, không thể phủ nhận làn da trắng mướt mịn khiến nhan sắc của Hoa hậu được tôn lên nhiều lần. Xem thêm ảnh trước sau tắm trắng của Mỹ Linh. 
Mỹ Linh cũng được bắt gặp thực hiện liệu trình giảm béo Contri Plus, đây là công nghệ được quảng cáo là có khả năng giảm từ 6-8kg chỉ sau 2 buổi. Chính Hoa hậu trong một bài phỏng vấn cũng đã tiết lộ “giảm được 3kg dù không phải ăn kiêng hay lăn lộn trong phòng tập gym”.   
Kể từ khi giảm cân thành công, Mỹ Linh tận dụng triệt để những bộ cánh bó sát hay mạnh bạo hơn là xuyên thấu để khoe body “chuẩn đến từng milimet”.   
Quyến rũ và nóng bỏng là những gì có thể nói về Đỗ Mỹ Linh hiện tại. Cô đã chứng minh cho mọi người thấy mình hoàn toàn xứng đáng để đại diện nhan sắc nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2017.  
Miss World 2017 sẽ diễn ra vào ngày 18/11 tới tại Trung Quốc. Hãy cùng chúc cho Hoa hậu Mỹ Linh - bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình sẽ làm nên “kì tích” tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.  

P.V

>> xem thêm

Bình luận(0)