Bị nghi bơm môi, dao kéo vòng 3, Angela Phương Trinh nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Với gương mặt khác lạ và vòng 3 khủng, Angela Phương Trinh vướng nghi vấn tiếp tục dao kéo. Tuy nhiên, “bà mẹ nhí” vừa lên tiếng phủ nhận.

Gần đây, Angela Phương Trinh gây chú ý khi liên tục khoe hình ảnh vòng 3 nóng bỏng trên trang cá nhân. “Bà mẹ nhí” đã nhận được những lời khen ngợi thân hình gợi cảm. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng Angela Phương Trinh dao kéo để có vòng 3 khủng.
Không chỉ bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vòng 3, nữ diễn viên 9x còn bị cho là vừa bơm môi. Cụ thể, gần đây, Angela Phương Trinh để lộ gương mặt khác lạ với bờ môi dày và sưng bất thường. Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp lên tiếng.
“Trinh khẳng định sở hữu vóc dáng như hiện nay là 1 quá trình tập luyện cực lực không ngừng nghỉ. Không có chuyện 1 cô gái đi quay từ tờ mờ sáng tới khuya mịt mờ về tới nhà mà có thời gian đi bơm sửa gì đâu ạ”, Angela Phương Trinh khẳng định.
Bi nghi bom moi, dao keo vong 3, Angela Phuong Trinh noi gi?
 Angela Phương Trinh bị nghi bơm môi. Ảnh: FBNV
Bi nghi bom moi, dao keo vong 3, Angela Phuong Trinh noi gi?-Hinh-2
Nữ diễn viên liên tục khoe hình ảnh vòng 3 khủng trong thời gian gần đây. Ảnh: FBNV 
>>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Sứ mệnh trái tim” do Angela Phương Trinh đóng vai chính (Nguồn: Galaxy):
Ngoài ra, “bà mẹ nhí” còn phủ nhận học theo style của hot girl số 1 Hollywood Kylie Jenner. “Trinh chỉ thích là Angela Phương Trinh không muốn giống ai cả! Vì thế rất phục tài tìm ảnh và so sánh của các anh chị phóng viên”, nữ diễn viên phim “Kính vạn hoa” chia sẻ.
Angela Phương Trinh vốn là sao Việt thường xuyên gây ồn ào bởi những thay đổi về ngoại hình. Cô từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Tuy nhiên, sau khi chỉnh sửa mũi, Angela Phương Trinh thường xuyên gặp rắc rối với chiếc mũi có lúc bị gồ lên hay cánh mũi bị lệch.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)