Bị Nathan Lee bóc phốt "chơi xấu" Hương Tràm, Trúc Nhân phản ứng gì?

Google News

Cuối cùng thì phía Trúc Nhân cũng đã có những động thái đầu tiên sau nghi vấn "chơi xấu" Hương Tràm.

Sau loạt drama của giới nghệ sĩ vừa qua, Nathan Lee lại tiếp tục livestream để nói về Hương Tràm. Theo anh, cô đã chọn nhầm bạn để chơi và yêu cầu nữ ca sĩ: “Em cần phải nghiêm túc xem lại mối quan hệ của mình”. Anh cho biết có một người từng là thí sinh đội Thu Minh, là đồng nghiệp, bạn của Hương Tràm nhưng chỉ nghĩ cho bản thân và thường xuyên "đâm sau lưng" cô. Không chỉ vậy, người này thậm chí còn chơi xấu cả Thu Minh nhưng điều kỳ lạ là đến bây giờ, quan hệ của người đó với Thu Minh vẫn tốt.

Bi Nathan Lee boc phot

Nathan Lee livestream chỉ trích một nam ca sĩ trong Vbiz.

Khi liên kết tất cả các dữ liệu mà Nathan Lee đưa ra, cái tên Trúc Nhân được đưa lên hàng tình nghi số 1. Liên hệ với phía Trúc Nhân về câu chuyện liên quan đến Thu Minh - Hương Tràm - Nathan Lee, đại diện của nam ca sĩ từ chối trả lời và cho biết sẽ không có thêm bất cứ phát ngôn nào liên quan đến vụ lùm xùm trên. Trước đó 1 ngày, giọng ca Sáng mắt chưa còn chia sẻ hình ảnh của bản thân trong quá khứ lên mạng xã hội.

Bi Nathan Lee boc phot

Phía Trúc Nhân không có bất cứ phản hồi gì về vụ ồn ào vừa qua.

Hậu chương trình Giọng hát Việt 2012, giọng ca Bốn Chữ Lắm bị Hương Tràm ẩn ý tố là nguyên nhân chính phá hoại mối quan hệ giữa cô và Thu Minh. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Người ta giỏi nịnh hơn em. Em không thể gò ép mình luôn luôn nịnh nọt để thân thiết hơn nữa với chị".

Một thời gian sau, Trúc Nhân cũng đã có động thái đáp trả Hương Tràm: "Em của ngày đó đâu mất rồi? Tất cả những kỷ niệm đó diễn ra từ trong lúc thi 'The Voice' cho đến trước một ngày em lên báo khóc lóc, kể lể về tôi như một đứa phá hoại tình cảm của em và chị, cứ như tôi là một 'tội đồ'. Sao vậy em? Sao mọi thứ bị em làm đảo điên chỉ trong một ngày? Gáo nước lạnh này anh bị dội quá bất ngờ rồi em à...

Em nói anh nói xấu em với chị và bị chị ghét, chị không ưa em là do anh hết? Em ơi, em biết chị là ai không? Với tuổi đời và tuổi nghề 20 năm của mình, chị tiếp xúc và va chạm với đủ hạng người tốt - xấu thì chị đẻ ra được bọn mình mà em, chứ đừng nói đến chuyện chị có thể đi tin lời một thằng thí sinh nhỏ nhoi như anh. Em nghĩ như vậy là em đang đánh giá thấp thầy của mình - người đã đưa em đến đỉnh vinh quang?".

Bi Nathan Lee boc phot

Hình ảnh thân thiết của Hương Tràm và Trúc Nhân tại The Voice 2012.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)