Bí mật phía sau việc con dâu nhốt mẹ chồng ngoài cửa

Google News

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu, Bà Loan cho biết, khi có điều gì đó không hài lòng, bà góp ý nhưng con dâu không nghe, hay lớn tiếng với mẹ chồng.

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 12 phần 1 là mẹ chồng Trần Thị Kim Loan (64 tuổi, quê Đồng Tháp) và nàng dâu Lê Thị Kim Hòa (39 tuổi).
Trong chương trình, nàng dâu Lê Thị Kim Hòa cho biết chị đã kết hôn được 17 năm.
Kể về lần đầu gặp mặt, bà Loan chia sẻ, chị Hòa thể hiện là cô gái rất chăm chỉ. Đám giỗ của nhà người yêu rất đông người tham gia nhưng với tư cách là bạn gái, chị Hòa vẫn phục vụ và dọn dẹp, rửa bát đũa chu đáo. Ngược lại, chị Hòa thật thà cho biết, lần đầu về ra mắt, nhìn thấy mẹ chồng chị đã thấy sợ.
Sau khi sống chung với nàng dâu, bà Loan cho biết thêm, bà khá hài lòng về nàng dâu. Con dâu bà rất chịu khó, sạch sẽ và cẩn thận. Mọi việc trong nhà, chị Hòa đều đảm nhiệm, bà không phải làm bất cứ việc gì.
Tuy nhiên, bà Loan cũng chia sẻ, trong cuộc sống chung, khi có điều gì đó không hài lòng, bà góp ý nhưng con dâu không nghe, hay lớn tiếng với mẹ chồng. Thậm chí, có lần bà bị con dâu nhốt ngoài cửa, không cho vào nhà.
Bi mat phia sau viec con dau nhot me chong ngoai cua
Nàng dâu bật khóc khi nói về sự vất vả, khổ cực của mình. 
Chia sẻ này của bà Loan khiến MC Quyền Linh, Lê Lộc bất ngờ. Thế nhưng giải thích về chuyện này, nàng dâu Kim Hòa cho biết, lần đó mẹ chồng ra ngoài lấy củi, chị và bố chồng cũng ra phía sau ôm củi. Vì thế chị khép cửa lại đề phòng kẻ trộm tuy nhiên mẹ chồng không biết nên la lớn.
"Như vậy, đây là sự hiểu lầm chứ không phải con dâu cố tình", MC Quyền Linh nhận định.
Có mặt tại chương trình, con trai bà Loan, tức chồng chị Hòa cho biết, do anh là con một bên cạnh đó mẹ anh lại hay tổ chức ăn uống và một mình vợ phải lo mọi việc. Vì thế khi làm dâu chị Hòa đã khá vất vả.
Nàng dâu Kim Hòa cũng bật khóc khi chia sẻ về sự tủi thân của mình. Chị chia sẻ, nhiều khi thấy mình vất vả, khổ cực quá, chị cũng thấy tủi và khóc.
Tuy nhiên nói về mong muốn của mình, chị chỉ mong mẹ quan tâm nhiều hơn đến cháu nội. Theo chị bình thường mối quan hệ giữa bà nội và các cháu không được thân thiết lắm. Bà nội thường lớn tiếng nên các cháu sợ.
Bà Loan cũng hứa sẽ thay đổi điều này. Tuy vậy bà cũng mong con dâu quan tâm đến mình nhiều hơn, hỏi han đến bà nhiều hơn.
Theo Minh Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)