Bị hỏi bỏ bạn trai sau cuộc thi, Hoa hậu Ý Nhi nói gì?

Google News

Ý Nhi có câu trả lời vô cùng khôn khéo khi nhận được câu hỏi liên quan đến chuyện bỏ bạn trai.

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, để lại nhiều dư âm cho khán giả. Sau khi đăng quang, Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm chú ý, là cái tên được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.
Mới đây, một đoạn clip Ý Nhi thời còn "mang SBD 14" bất ngờ được "đào lại" và gây sốt. Cụ thể, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam - đã đặt một câu hỏi cho nàng hậu về chuyện tình yêu, bà nói: "Chị thấy mấy bạn đi thi hoa hậu xong là bỏ người yêu hết, khi về thì mối tình hay bị đứt gãy lắm. Vậy thì em có ý định bỏ người yêu không?".
Lúc này, Ý Nhi đáp: "Đây là mối tình đầu của em, em và bạn ấy đã yêu nhau 5 năm từ thời hai đứa còn học lớp 12. Chuyện yêu đương này không ảnh hưởng đến việc học, ngược lại, bạn ấy yêu em rất nhiều, cả hai đều đạt học sinh giỏi. Đặc biệt, bạn ấy rất ủng hộ em trên chặng đường chinh chiến ở Miss World Vietnam 2023".

Clip: Phần trả lời của Ý Nhi khi chủ tịch Miss World Vietnam đặt câu hỏi về chuyện bỏ bạn trai sau cuộc thi (Nguồn: TikTok)

Sau khi đăng quang, Huỳnh Trần Ý Nhi bất ngờ công khai bạn trai ngay trên sóng trực tiếp. Đây được cho là một hành động vô tiền khoáng hậu trong lịch sử một cuộc thi sắc đẹp.
Được biết, bạn trai Ý Nhi tên Nguyễn Anh Kiệt, 21 tuổi, đang theo học Đại học Kiến trúc. Anh cũng chính là hậu phương vững chắc trong suốt quá trình nàng hậu tham gia cuộc thi.
Bi hoi bo ban trai sau cuoc thi, Hoa hau Y Nhi noi gi?
 Chân dung bạn trai Tân Hoa hậu Ý Nhi
Chia sẻ về mối tình đầu 6 năm, Ý Nhi thẳng thắn nói: "Bạn trai của tôi luôn thấu hiểu và ủng hộ tôi trong hành trình này. Dù rằng, sau khi tôi đăng quang, lịch trình sẽ khá dày đặc, nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ thông cảm cho tôi".
Bi hoi bo ban trai sau cuoc thi, Hoa hau Y Nhi noi gi?-Hinh-2
Huỳnh Trần Ý Nhi cảm thấy tự hào về bạn trai
 
Đoạt ngôi vi cao nhất ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ đại diện nước nhà tham dự Miss World 2024.
Theo Cát Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)