Bị Hari Won đá, Tiến Đạt cặp với trai trẻ

Google News

Từng chơi cùng người yêu cũ tại chương trình Cuộc đua Kỳ thú, Tiến Đạt trở lại tham gia và đóng cặp với chàng trai Việt kiều Pháp tên là Lincoln.

Xem clip "Bản tin Rap đặc biệt VTV" của Tiến Đạt và Karik:
Mới đây, ê-kíp “Cuộc đua Kỳ thú” 2016 vừa công bố phiên bản đặc biệt với 10 đội đua “All stars” - cuộc thi của những thí sinh từng chinh chiến ở bốn mùa trước. Từng chơi cùng người yêu cũ tại chương trình này, Tiến Đạt trở lại tham gia và đóng cặp với chàng trai Việt kiều Pháp tên là Lincoln. Nam rapper cho biết anh đã rủ Hari Won tái ngộ để đua nhưng người đẹp cho rằng cô đã già và không còn sức khỏe tốt để thi nên từ chối.
Tiến Đạt và bạn chơi mới (Ảnh: VnExpress) 
“Tôi muốn thi lại Cuộc đua Kỳ thú lâu rồi nhưng trước đây sức khỏe của Hari không đảm bảo nên đành gác lại. Giờ có cơ hội trở lại, tôi tự nhủ phải cố gắng hết sức”, chàng rapper nói.
(Ảnh: Tâm Giao)

Tiến Đạt vui vẻ chia sẻ người bạn đồng hành mới cũng có đôi chân dài, tính tình trẻ con nên hợp với anh. Cả hai đã luyện tập sức khỏe cùng nhau bằng việc chạy bộ quanh bờ kênh.
"Cuộc đua kỳ thú 2014" đã kết duyên Hương Giang Idol và Criss Lai. Tuy cũng đã chia tay vào ngày 14/2 mới đây, cặp đôi vẫn trở lại thi với tư cách đồng đội.
Hương Giang Idol và bạn trai cũ (Ảnh: Ngôi Sao)

Các cặp đôi còn lại là Đăng Hoàng - Thùy Anh, Mâu Thanh Thủy - Sơn Ngọc Minh, Pông Chuẩn - Anh Tuấn, Richie – Mimi, Song Ngư - Trúc Như, Nhan Phúc Vinh – Thùy Dung...
"Cuộc đua kỳ thú 2016" dự kiến phát sóng vào cuối tháng 3.

Theo VNTinnhanh

Bình luận(0)