Bị dọa tạt axit vì "giật chồng", Phan Như Thảo đã đáp trả thế nào?

Google News

Phan Như Thảo đã phản ứng và có hành động đáp trả như thế này khi bị dọa tạt axit vì "giật chồng".

>>> Mời quý độc giả xem video "Phan Như Thảo catwalk với bụng bầu". Nguồn Youtube:

Sau một thời gian dài 'ngừng chiến' trên facebook với vợ cũ của chồng là Ngọc Thúy, cuộc sống của Phan Như Thảo và đại gia Đức An vô cùng bình yên, hạnh phúc bên con.

phan nhu thao dai gia duc an (5)
phan nhu thao dai gia duc an (1)
Phan Như Thảo phản ứng khi bị dọa tạt axit.

Tuy nhiên, mới đây, Phan Như Thảo bất ngờ chia sẻ cô bị 1 số điện thoại nhắn tin với lời đe dọa tạt axit. Chủ nhân của số điện thoại lạ này còn chửi cô là người giật chồng. Phan Như Thảo viết: "Thảo mới được nhận một tin nhắn, chắc có lẽ là của người hâm mộ, số điện thoại bạn ấy cho của anh em nhà bạn ấy thì lại là nick ảo. Mà giọng ngọng lịu quá Thảo đọc không hiểu gì hết. Ngại quá nên nhờ các bạn dịch xem là ngôn ngữ gì".

phan nhu thao dai gia duc an (6)
phan nhu thao dai gia duc an (8)
Đại gia Đức An tỏ ra bình thản về tin nhắn mà Phan Như Thảo đăng.

Tuy nhiên, khi nhận được dòng tin nhắn này có vẻ Phan Như Thảo tỏ ra không sợ hãi gì cả khi bị dọa tạt axit và bị tố là 'giật chồng'. Thậm chí, Phan Như Thảo còn tra số điện thoại của người kia trên facebook nhưng ra nick ảo. Sau đó, cô bình thản đăng lên facebook với giọng điệu vô cùng hóm hỉnh.

Rất nhiều người lo lắng cho Phan Như Thảo thậm chí còn khuyên cô nên báo công an. Trong khi đó, chồng cô là đại gia Đức An chỉ dùng biểu tượng cười để bình luận.

Câu chuyện đại gia Đức An và Phan Như Thảo từng gây ồn ào trong giới showbiz Việt khi mọi người cho rằng Như Thảo lấy vì tiền. Bởi Phan Như Thảo là cô siêu mẫu, diễn viên còn trẻ, độc thân còn đại gia Đức An hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ. Tuy nhiên, thời gian đã xóa đi định kiến ấy.

phan nhu thao dai gia duc an (2)
Phan Như Thảo có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên đại gia Đức An.

Sau khi lấy chồng, Phan Như Thảo biến mất hẳn khỏi làng giải trí. Cô người mẫu xinh đẹp với thân hình nuột nà ngày nào đã không còn. Thay vào đó là vóc dáng xồ xề của 1 mẹ bỉm sữa. Dẫu vậy, Như Thảo vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc khi được chồng yêu chiều. Cô an phận làm 1 người vợ, người mẹ và không còn mấy mặn mà với làng giải trí.

Phan Như Thảo từng được biết đến trong làng chân dài Việt với danh hiệu top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007, top 5 siêu mẫu Việt Nam năm 2008 và Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu. Cô cũng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Asia's Next Top Model 2014. Ngoài vai trò người mẫu, Như Thảo còn lấn sang lĩnh vực phim ảnh. Cô được nhiều người yêu mến với lối diễn chân thật, tự nhiên.

Theo Min / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)