Bị Châu Tinh Trì cạch mặt, người triệu phú, người long đong

Google News

Từng mang tiếng phản bội Châu Tinh Trì, nếu Huỳnh Thánh Y trở thành triệu phú triệu đô thì Trương Vũ Kỳ lại lận đận ở cả sự nghiệp và tình duyên.

Trương Vũ Kỳ

Cũng giống như khá nhiều nữ nghệ sĩ khác, Trương Vũ Kỳ bắt đầu sự nghiệp bằng công việc làm người mẫu ảnh và góp mặt trong một số bộ phim với vai phụ trước khi trở nên nổi tiếng nhờ các bộ phim của Châu Tinh Trì. Bộ phim Trường Giang Số 7 hợp tác với danh hài Hong Kong đã khiến tên tuổi nữ diễn viên từ vô danh trở nên nổi tiếng.

Bi Chau Tinh Tri cach mat, nguoi trieu phu, nguoi long dong


Trương Vũ Kỳ thủa mới nổi tiếng nhờ ơn Châu Tinh Trì

Con đường nghệ thuật của Trương Vũ Kỳ phất lên như diều gặp gió với danh xưng "Tinh Nữ Lang" được Châu Tinh Trì o bế. Năm 2008, người đẹp từng đạt được giải Diễn viên xuất sắc của giải Kim Tượng Hong Kong với bộ phim Phụ nữ không xấu.

Khi hợp tác trong bộ phim Siêu Khuyển Thần Thông, Trương Vũ Kỳ lén Châu Tinh Trì đi phẫu thuật thẩm mỹ mắt từ 1 mí thành 2 mí khiến anh vô cùng giận dữ. Họ Trương cũng vì vậy mà ấm ức trong lòng. Mẫu thuẫn giữa cả hai bắt đầu từ đó.

Bi Chau Tinh Tri cach mat, nguoi trieu phu, nguoi long dong-Hinh-2


Họ Trương sau khi phẫu thuật cắt mí mắt

Sau đó, nữ diễn viên còn giấu Châu Tinh Trì hợp tác với đạo diễn Vương Toàn An đóng Bạch Lộc Nguyên, thậm chí còn nảy sinh tình cảm với đạo diễn Vương dù kém đối phương tới 21 tuổi. Hành động khiến Tinh Gia cảm thấy bị phản bội. Công ty của nam tài tử liền huỷ bỏ hợp đồng, kiện cô ra toà.

Vụ việc kéo dài dai dẳng tới 2 năm trời. Kể từ đó, công chúng đều cho rằng Trương Vũ Kỳ là kẻ "vong ân bội nghĩa" với Châu Tinh Trì.

Bi Chau Tinh Tri cach mat, nguoi trieu phu, nguoi long dong-Hinh-3


Trương Vũ Kỳ và Vương Toàn An

Trương Vũ Kỳ kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An khi đang trên đà phát triển sự nghiệp. Cặp đôi gây sốc vì đăng ký kết hôn chỉ 4 ngày sau khi công khai chuyện tình cảm. Việc chênh nhau tới 21 tuổi cũng khiến cuộc tình của đạo diễn họ Vương và người đẹp gây chú ý. 

Trương Vũ Kỳ và Vương Toàn An đã chung sống khá hạnh phúc trong suốt 2 năm làm vợ chồng. Đến năm 2014, dư luận bàng hoàng khi cảnh sát thông báo bắt giữ vị đạo diễn này vì hành vi mua dâm tập thể liên tiếp. Sau khi đạo diễn họ Vương được thả, cặp đôi làm thủ tục ly hôn.

Có ai ngờ rằng, trong lúc bị tất cả mọi người quay lưng, người duy nhất giúp đỡ cô lại chính là người mà năm xưa cô từng phản bội. Châu Tinh Trì đã gọi điện và mời người đẹp tham gia vào phim Mỹ nhân ngư.

Bi Chau Tinh Tri cach mat, nguoi trieu phu, nguoi long dong-Hinh-4


Châu Tình Trì dang tay ra giúp đỡ Trương Vũ Kỳ khi cô khốn cùng

Bộ phim đã lập kỷ lục doanh thu vào năm đó và đưa tên tuổi của dàn diễn viên trong phim vụt sáng. Dù chỉ đóng vai phụ nhưng mỹ nhân họ Trương cũng lấy lại được danh tiếng, vượt qua được giai đoạn khủng hoảng của cuộc đời. 

Thế nhưng sóng gió vẫn ập đến với Trương Vũ Kỳ. Sau khi ly dị người chồng đầu tiên, nữ diễn viên Mỹ nhân ngư đã quen doanh nhân Viên Ba Nguyên và nhanh chóng kết hôn với anh này sau 2 tháng hẹn hò. Họ Viên được biết đến là chủ tịch của một công ty may mặc, khối tài sản ước tính lên đến 5 tỷ NDT.

Tuy nhiên, vị doanh nhân này đã vướng một món nợ khổng lồ do cờ bạc và mất khả năng chi trả. Chủ nợ vì thế tìm đến Trương Vũ Kỳ để yêu cầu cô thanh toán cho chồng, bất chấp việc cô sắp sinh nở.

Bi Chau Tinh Tri cach mat, nguoi trieu phu, nguoi long dong-Hinh-5


Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi Trương Vũ Kỳ được đồn thổi trong lúc quá giận dữ liền dùng 1 con dao gọt hoa quả đâm chồng trọng thương tại vùng lưng. Dù rằng nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận nhưng công chúng không tin vào sự việc này.

Ly hôn Viên Ba Nguyên chỉ chưa đầy 1 năm bên nhau, Trương Vũ Kỳ đã ngay lập tức vướng vào tin đồn tình ái với 1 đại gia Singapore trẻ tuổi tên Trương Tiền Hào. Tuy nhiên, đây chỉ là một "doanh nhân rởm", có dấu hiệu lừa đảo.

Huỳnh Thánh Y

Huỳnh Thánh Y sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải. Cha cô du học ở Hoa Kỳ và sống ở đó vào đầu những năm 1990, mẹ cô là biên tập viên trong một tờ báo ở Thượng Hải. Người đẹp tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2001.

Huỳnh Thánh Y bắt đầu sự nghiệp từ năm 2002 và nhanh chóng được chú ý với bộ phim Biệt thự táo đỏ. Tuy nhiên cô chỉ thật sự thăng tiến khi lọt vào "mắt xanh" của Châu Tinh Trì.

Bi Chau Tinh Tri cach mat, nguoi trieu phu, nguoi long dong-Hinh-6


Châu Tinh Trì là người đã đưa tên tuổi của Huỳnh Thánh Y đến với khán giả

Xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Tuyệt đỉnh Kungfu, Huỳnh Thánh Y khiến các nam nhân thời bấy giờ phải xiêu lòng nhờ vẻ đẹp mong manh, yếu đuối. Chính Châu Tinh Trì cũng hết lời khen ngợi nhan sắc của nữ diễn viên này: "Lần đầu nhìn thấy Thánh Y, tôi đã bị vẻ đẹp thánh thiện của cô ấy hút hồn".

Cũng vì ngưỡng mộ vẻ ngoài của Huỳnh Thánh Y mà họ Châu đã ký hợp đồng độc quyền 8 năm với mong muốn biến cô trở thành nữ diễn viên sáng giá nhất của màn ảnh Trung Quốc.

Bi Chau Tinh Tri cach mat, nguoi trieu phu, nguoi long dong-Hinh-7


Nhan sắc ngây thơ của Huỳnh Thánh Y trong "Tuyệt đỉnh Kungfu"

Trong lúc đang nổi như cồn, Huỳnh Thánh Y đã phá vỡ mọi hình tượng Châu Tinh Trì xây dựng cho mình với việc xuất hiện lên tạp chí đàn ông trong những hình ảnh gợi cảm. Năm 2005, công ty của nam danh hài cho biết sẽ ngừng tất cả hoạt động của người đẹp, với lý do cô chụp ảnh gợi cảm cho tạp chí mà không thông qua sự cho phép.

Nữ diễn viên quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng với Châu Tinh Trì. Sau đó, phía "Vua hài" kiện người đẹp vì vi phạm hợp đồng trong khi Huỳnh Thánh Y giao chứng cứ cho thấy công ty quản lý ăn chặn tiền cát-xê của cô.

Bi Chau Tinh Tri cach mat, nguoi trieu phu, nguoi long dong-Hinh-8


Nữ diễn viên sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp

Kết thúc hợp đồng trước thời hạn với Châu Tinh Trì, họ Huỳnh chuyển sang đầu quân cho tập đoàn Cự Lực của Trung Quốc. Kể từ đó, tập đoàn Cự Lực tích cực lăng xê cho mỹ nhân và giúp cô tham gia vào nhiều dự án phim như Thiên tiên phối, Bích huyết kiếm, Thiên nhai ca nữ, Nhật nguyệt lăng không...

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng nền tảng tốt, cứ ngỡ chẳng mấy chốc Huỳnh Thánh Y sẽ sớm trở thành sao hạng A nhưng cuối cùng, cô lại trở thành "cái gai" trong mắt công chúng bởi phá vỡ hạnh phúc của gia đình người khác.

Tin đồn tình cảm giữa người đẹp Bích huyết kiếm và ông chủ công ty truyền thông họ Dương râm ran từ khi cô đầu quân cho Cự Lực. Bất chấp việc Dương Tử đã có vợ và con gái, họ vẫn gắn với nhau như hình với bóng. 

Bi Chau Tinh Tri cach mat, nguoi trieu phu, nguoi long dong-Hinh-9


Huỳnh Thánh Y bị công chúng ghét bỏ vì chen chân vào gia đình người khác

Cả hai bí mật đăng ký kết hôn và sinh con trai đầu lòng vào năm 2007, nhưng mãi đến năm 2015 cô mới thừa nhận việc này. Cũng chính vì sự xuất hiện của người đẹp mà gia đình của Dương Tử đã tan vỡ.

Trở thành "cái gai" trong mắt công chúng vì làm "hồ ly tinh", Huỳnh Thánh Y chấp nhận rời xa màn ảnh. Trang Sohu cũng tiết lộ rằng kể từ khi bước chân vào làm dâu của gia tộc họ Dương, nữ diễn viên hàng đêm vẫn phải rửa chân cho mẹ chồng như thời phong kiến để tỏ lòng hiếu thuận.

Bi Chau Tinh Tri cach mat, nguoi trieu phu, nguoi long dong-Hinh-10


Dẫu bị ghét bỏ nhưng người đẹp lại có cuộc sống xa hoa khiến ai cũng trầm trồ

Hiện nay ở tuổi 37, Huỳnh Thánh Y trở thành triệu phú khi nắm trong tay khối tài sản ước tính lên đến 140 triệu USD (gần 3.282 tỷ đồng) cùng nhiều bất động sản giá trị khác. Đã vậy, người đẹp sinh năm 1983 còn được chồng chu cấp hơn 2,8 triệu USD (khoảng 65,6 tỷ đồng) làm phí sinh hoạt mỗi năm.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)