Bí ẩn kinh hoàng sau vụ án nữ minh tinh Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể

Google News

Vụ án nữ minh tinh Bhavana bị cưỡng hiếp tập thể gây chấn động làng điện ảnh Bollywood vừa hé lộ nhiều sự thật ẩn giấu.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Cô dâu 8 tuổi". Nguồn Youtube:
17/2/2017 làng điện ảnh Bollywood vô cùng chấn động về vụ việc nữ minh tinh Bhavana bị cưỡng hiếp tập thể bởi 7 gã đàn ông trên chính ôtô của mình.
Buổi tối cùng ngày, tại phim trường quận Ernakulam thuộc thành phố Kochi, bang Kerala, Bhavana lên xe quay trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Khi đang di chuyển, xe của Bhavana va chạm với một xe khác. Martin - Lái xe cho nữ diễn viên đã 2 năm dừng xe, xuống kiểm tra. Cùng lúc đó, 6 gã đàn ông từ trên chiếc xe kia cũng ào xuống. Bhavana đã bị 7 gã trai gồm cả Martin thay nhau cưỡng hiếp mặc cho cô vừa chống cự kịch liệt vừa khẩn thiết van xin chúng buông tha.
Nữ diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ Bhavana bị cường hiếp tập thể. 
Những kẻ bệnh hoạn thậm chí còn quay phim lại cảnh chúng làm nhục cô như thế nào, chụp hình Bhavana trong trạng thái không mảnh vải che thân và vô cùng hoảng loạn.
Ngay trong đêm xảy ra vụ án, gã tài xế Martin đã bị cảnh sát bắt giữ. Sau đó 1 ngày, cảnh sát tiếp tục bắt giữ được 2 tên trong nhóm “yêu râu xanh”. Cảnh sát xác định cả 7 tên này đều quen biết nhau và thuộc về một băng đảng xã hội đen.
Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện rất nhiều tình huống mới. Ban đầu, cảnh sát xác định, vụ cưỡng hiếp Bhavana được chủ mưu bởi tài xế hiện tại của cô là Martin và một người đàn ông khác có tên là Pulsar Sunil, trước đây từng là tài xế cũ của Bhavana.
Thế nhưng Pulsar Sunil lại có nhiều lần gọi điện qua lại với một nhà sản xuất phim khá nổi tiếng tại Ấn Độ trước khi xảy ra vụ án này. Và có thể, NSX phim này có thể liên quan đến vụ án. Và có khả năng 7 kẻ này đều nhận được lệnh từ một số đối tượng khác để gây tội ác với nữ diễn viên theo một hợp đồng đen tối.
Tên Pulsar Sunil (thứ hai từ phải sang) khi bị bắt giữ. 
"Tất cả là một kế hoạch tinh vi. Công việc của chúng tôi là điều tra đến cùng, trả lại sự công bằng cho nạn nhân", đại diện cảnh sát cho biết.
Trước đó, sau khi xảy ra vụ việc kinh hoảng này, nữ diễn viên Ấn Độ đã viết trên trang cá nhân động viên bản thân mình: "Cuộc đời đã đẩy tôi ngã vài lần và nó cũng khiến tôi phải chứng kiến những điều mà tôi chưa bao giờ muốn nhìn. Tôi đã trải qua cả niềm vui và thất bại. Nhưng một điều chắc chắn rằng, tôi sẽ luôn đứng lên! Cảm ơn các bạn vì đã dành tình yêu cho tôi".
Mặc dù thời điểm đó cô đã tự an ủi vậy, thế nhưng Bhavana rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần trầm trọng. Hiện tại cô cũng chưa quay trở lại các hoạt động giải trí.
Bhavana tên thật là Karthika Menon, sinh năm 1986, cô bước chân vào làng giải trí Ấn Độ khi mới 16 tuổi và nhanh chóng thành công. Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, Bhavana còn được đánh giá là một diễn viên tài năng có khí chất. Cô đã góp mặt trong hơn 70 bộ phim và hiện là ngôi sao hạng A của Ấn Độ.
Theo Mi Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)