Phi Thanh Vân viết tâm thư dài lê thê phân trần màn ứng xử

Google News

(Kiến Thức) - Màn ứng xử của Phi Thanh Vân tại một cuộc thi nhan sắc bị chê cười. Mới nhất, cô viết tâm thư dài lê thê để phân trần.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Phi Thanh Vân ứng xử hoa hậu”. Nguồn: Vietnamnet:
Gần đây, màn ứng xử của Phi Thanh Vân tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ vấp phải những ý kiến trái chiều. Trước ồn ào, Phi Thanh Vân vừa đăng tải bức tâm thư dài lê thê để giải thích. Phi Thanh Vân cho biết khi thi ứng xử, cô sử dụng nghệ thuật diễn thuyết chứ không chọn cách trả lời thông thường là chào và trả lời câu hỏi.
Nữ diễn viên lấy ví dụ các doanh nhân, các nhân vật nổi tiếng luôn sử dụng khả năng diễn thuyết trước công chúng. Cô cũng chia sẻ, phần trả lời của mình trong đêm chung kết được điểm cao nhất và toàn bộ ban giám khảo đều chấm điểm 10/10.
Phi Thanh Vân. Ảnh: FBNV
Trong bức tâm thư, Phi Thanh Vân đáp trả những ý kiến chê bai cô. “Tôi muốn chia sẻ cùng các bạn anh hùng bàn phím rằng điều tồi tệ nhất của một con người là không có ý trí và tinh thần học tập vươn lên để thay đổi cuộc đời và tương lai của mình mà cứ chỉ chăm chăm nói xấu và hạ bệ người khác để hả hê thỏa mãn cho cái tôi nhỏ bé của bản thân…
Thời gian ngồi viết bình luận xấu về một người, khi không biết gì về người ấy, chưa gặp lần nào, không thấu hiểu, người lại hơn bạn về tất cả, sao các bạn không tập trung cho công việc kinh doanh kiếm tiền hay học tập, chăm sóc bản thân, gia đình, con cái, đọc sách và tôi luyện đạo đức bản thân”, nữ diễn viên viết.
Tâm thư khá dài dòng của Phi Thanh Vân.
 
 
 
Tham gia cuộc thi nhan sắc tại Mỹ, "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân giành chiến thắng. Tuy nhiên, cô vướng nghi vấn thi chui khi chưa được Cục NTBD cấp phép.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)