Batman biến thành quái vật

Google News

Trong phần truyện mới về Hiệp sĩ bóng đêm, độc giả sẽ được chiêm ngưỡng một diện mạo “rất khác” của Người Dơi - mạnh mẽ hơn, đáng sợ hơn.

Batman bien thanh quai vat

Ngoại hình gây ám ảnh của Batman. Ảnh: ScreenRant.

Trong phần truyện mới được DC Comics cho ra mắt, siêu anh hùng Batman đã phải mang hình hài đáng sợ khi anh ấy hoàn toàn bị biến thành một con quái vật gớm ghiếc. Điều không mong muốn này xảy ra sau một sự cố ma thuật bất ngờ.

Trong Lazarus Planet Alpha #1 của DC Comics, Hiệp sĩ bóng tối đã bị biến đổi sang một hình dạng mới đáng sợ hơn rất nhiều sau khi chiến đấu với ác quỷ Nehza. Sau trận chiến, anh ấy giành được chiến thắng cần thiết nhưng cái giá phải đánh đổi là sự ảnh hưởng của ma thuật lên cơ thể. Batman bị ảnh hưởng bởi chính thứ ma thuật ấy và biến thành “một thứ gì đó” rất đen tối và độc ác.

Cụ thể, với bộ truyện Lazarus Planet: Alpha #1 của Mark Waid và Riccardo Federici (DC Comics), một cơn bão ma thuật bùng phát khắp thế giới. Hơn thế nữa, việc xuất hiện của King Fire Bull và sự kiện phun trào núi lửa Lazarus khiến phép thuật càng trở nên rối loạn, điên cuồng hơn. Thậm chí chúng còn ảnh hưởng và làm quá tải công nghệ.

Damian Wayne tập hợp một nhóm anh hùng để đối phó với tình huống khó khăn này cùng Batman, Talia Al' Ghul, Blue Devil và Supergirl. Họ cùng nhau tìm kiếm ác quỷ Nezha. Như thường lệ, trong trận chiến này, Batman đóng vai trò quan trọng với tư duy chiến thuật xuất chúng và sức mạnh đáng gờm của anh.

Cuối cùng, cả nhóm đã giành thắng lợi nhưng cái giá phải trả là quá đắt khi Batman bị thương sau nỗ lực đánh bại Golden Horn King. Một ma thuật hắc ám xuất hiện và biến anh ấy trở thành quái vật (theo đúng nghĩa đen).

Batman bien thanh quai vat-Hinh-2

Điều đáng sợ là siêu anh hùng của chúng ta cảm thấy "ổn" trong trạng thái mới. Ảnh: ScreenRant.

Tình huống này giúp Batman có được sức mạnh mới ở đẳng cấp cao hơn nhưng lại khiến anh ta có một hình dạng mới của ác quỷ. Những chiếc gai nhô ra khắp cơ thể, móng vuốt xuất hiện và năng lượng bóng tối tràn ngập cơ thể của siêu anh hùng. Những biến đổi này mang lại sức mạnh nhưng cũng đồng nghĩa với việc Người Dơi trở nên tà ác, đen tối hơn.

Trong điều kiện bình thường, Batman đã là một nhân vật rất khó nhằn. Giờ đây, khi bị sức mạnh bóng tối chiếm lĩnh, liệu mọi chuyện sẽ biến đổi như thế nào?

Khó có thể đoán trước câu trả lời tuy nhiên với vai trò của Batman trong mạch truyện, khó có yếu tố nào có thể khiến anh ấy tha hóa hoàn toàn. Nhiều khả năng, chi tiết bị biến đổi thành quái vật chỉ là một bước đệm quan trọng nhằm nâng cao sức mạnh của Batman trước khi đối đầu với trùm cuối.


Theo Hứa Mộc/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)