Bất ngờ với tin Lý Liên Kiệt quy y cửa Phật ở tuổi 53

Google News

Việc ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt quy y cửa Phật đã để lại cho dư luận nhiều luồng ý kiến trái ngược.

Theo tờ báo Hongkong đưa tin, ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt đã “quy y” cửa phật, trở thành đệ tử phật môn. Hiện tại ông đang cùng các sư thầy tu luyện, thờ phật ở đền Quang Hóa, Phúc Kiến.
Bat ngo voi tin Ly Lien Kiet quy y cua Phat o tuoi 53
Lý Liên Kiệt khá suy nhược trong lần gần nhất xuất hiện. 
Kể từ sau khi biết bản thân mắc bệnh cường giáp (tuyến giáp hoạt động quá mức, tạo ra quá nhiều hoóc môn khiến cơ thể tăng cân đột ngột, phù nề, nhịp tim nhanh dễ dẫn đến đột tử.) khiến cuộc sống của ngôi sao võ thuật đột ngột “chìm” xuống và gần như biến mất. Thậm chí còn xuất hiện tin đồn Lý Liên Kiệt đã chết.
Chính vì vậy, dư luận phản ứng khá gay gắt trước thông tin Lý Liên Kiệt đột ngột đi tu. Nhiều ý kiến ác ý còn cho rằng Lý Liên Kiệt đang nguy kịch nên phải tìm đến một đức tin như vậy.
Bat ngo voi tin Ly Lien Kiet quy y cua Phat o tuoi 53-Hinh-2
Hình ảnh nam diễn viên đến thắp hương tại chùa. 
Trong quá khứ, ông hoàng võ thuật cũng đã có nhiều việc làm bị khán giả lên án. Như việc ruồng bỏ người vợ đầu tiên Hoàng Thu Yến. Đây là người hết lòng kề vai sát cánh cùng “nằm gai nếm mật” với Lý Liên Kiệt trong những bước đi đầu đầy chông gai khi mới vào nghề. Sau đó, Lý Liên Kiệt còn đòi li dị để đến với “người thứ ba” là hoa hậu châu Á Lợi Trí.
Ngoài ra, còn những tin đồn cáo buộc Lý Liên Kiệt “biển thủ” tiền ủng hộ lên đến 50 triệu nhân dân tệ đến nay chưa giải quyết rõ ràng. Hành động này đã từng làm cả cộng đồng fan hâm mộ Lý Liên Kiệt chao đảo.
Chính vì vậy, việc Lý Liên Kiệt đi tu đã khiến nhiều người phản đối nam diễn viên này cho rằng, anh đang muốn tìm đến một nơi có thể thanh thản sau nhiều việc làm không đúng.
Bat ngo voi tin Ly Lien Kiet quy y cua Phat o tuoi 53-Hinh-3
Lý Liên Kiệt chia sẻ anh đi tu là để tìm hiểu thêm về cuộc sống.
Trước những ý kiến trái chiều ác ý, Lý Liên Kiệt vẫn bình thản trả lời rằng mục đích đi tu của anh chỉ là để hiểu về ý nghĩa cuộc sống.
Theo Thanh Tú/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)