Bất ngờ trước hành động của em gái tỷ phú của Cẩm Ly

Google News

Em gái ca sĩ Cẩm Ly - Hà Phương chi nửa tỷ đồng để làm từ thiện giúp đỡ đồng bào miền trung.

Em gái ca sĩ Cẩm Ly - Hà Phương là một trong những nhân vật quyền lực, nổi tiếng nhất trong cộng đồng người Việt tại nước ngoài. Cô được khán giả biết đến như một ca sỹ nổi danh với dòng nhạc dân ca Việt Nam từ những năm 90. Sau khi lấy chồng và định cư tại Mỹ dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng cuộc sống của cô luôn được khán giả quan tâm.
Bat ngo truoc hanh dong cua em gai ty phu cua Cam Ly
Hà Phương là nhân vật quyền lực, nổi tiếng tai cộng đồng người Việt ở nước ngoài. 
Dù không thường xuyên xuất hiện trong làng giải trí nhưng nữ ca sĩ Hà Phương vẫn luôn chiếm được tình cảm rất lớn từ một lượng fans nhất định. Phần lớn trong số họ dành tình cảm cho cô không chỉ qua giọng ca ngọt ngào mà bởi sự nỗ lực của cô trong các hoạt động từ thiện, xã hội.
Mới đây, cô bật mí đã dành gần 500 triệu đồng cho hội từ thiện The Voice và em gái Minh Tuyết trở về Việt Nam, thực hiện các chuyến thiện nguyện, cứu trợ bà con nghèo thuộc các vùng lũ lụt miền Trung. Bà xã Chính Chu chia sẻ: “Dù sống xa quê hương nhưng tôi luôn theo dõi các chương trình thời sự. Nhìn hình ảnh các cụ già, em nhỏ sống trong vùng nước ngập mà tôi không kiềm được cảm xúc. Tôi hi vọng mình có thể san sẻ một phần nhỏ những khó khăn với mọi người”.
Là một trong những kiều bào sinh sống nhiều năm ở nước ngoài nhưng Hà Phương vẫn luôn dành tình cảm và sự quan tâm cho quê hương. Trong mỗi chuyến trở về thăm Việt Nam, cô đều tổ chức các hoạt động từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đi lên từ những khó khăn, Hà Phương cũng như ông xã Chính Chu cho mình là người may mắn và họ không quên những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn xung quanh. Gia đình ông hiện có hai quỹ từ thiện là "Vietnam Relief Effort" và "Ha Phuong Foundation".
Hà Phương là một trong số những nghệ sỹ Việt thành công trên đất Mĩ. Cô ngày càng thể hiện được tài năng của mình khi lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Hà Phương chia sẻ thêm trong thời gian tới cô sẽ có nhiều dự án nghệ thuật mới dành tặng khán giả. Đặc biệt đây cũng là khoảng thời gian nữ ca sĩ đang tất bật hoàn thành phần hậu kì cho bộ phim điện ảnh “Finding Julia” do cô thủ vai nữ chính kiêm thêm vai trò biên kịch, nhà sản xuất.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Cát Tường/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)