Bắt chước xoay người đá nắp chai, Trấn Thành nhận kết đắng

Google News

Tuyên bố chỉ cần quay 1 lần đã thành công, Trấn Thành nhận cái kết không ngờ khi chạy theo trào lưu xoay người đá nắp chai.
    

>>> Mời quý độc giả xem video "Bà Tân Vlog mang đồ ăn siêu cay khổng lồ mời Trấn Thành". Nguồn Youtube:
Những ngày gần đây, cộng đồng mạng bỗng rộ lên trào lưu “Thử thách xoay người đá nắp chai” khiến nhiều bạn trẻ lẫn sao Việt “phát cuồng”. Được biết, trào lưu này được nhà vô địch Taekwondo và Hapkido thế giới – Farabi Davletchin khởi xướng từ ngày 25/6.
Để thực hiện, người chơi sẽ đặt một chai nước trên mặt phẳng, rồi quay clip xoay người đá tung nắp chai mà không làm đổ, rơi vỡ chai nước. Ngay sau khi trào lưu này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như tài tử “Người vận chuyển” - Jason Statham, hay ngôi sao “Diệp vấn” – Chân Tử Đan, ca sĩ John Mayer,... cũng đã tham gia và thực hiện thử thách đá nắp chai.
Bat chuoc xoay nguoi da nap chai, Tran Thanh nhan ket dang
 Nhiều ngôi sao quốc tế cũng chạy theo trào lưu xoay người đá nắp chai.
Tại Việt Nam, trào lưu này cũng bắt đầu nở rộ khi Katleen Phan Võ – con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân Nam Anh, và hot girl Bạch Trà My cũng tham gia thực hiện thử thách. Ngoài ra, hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Ngô Kiến Huy, Jun Vũ, Will, Song Luân, Hoa hậu Phạm Hương,... cũng quay clip đá nắp chai và dễ dàng vượt qua lời thách đấu của bạn bè, đồng nghiệp.
Bắt kịp “trend” của giới trẻ, mới đây, hai diễn viên hài Trấn Thành và Anh Đức cũng đã quay clip thách thức nhau xoay người đá nắp chai trước ống kính. Ông xã Hari Won còn chê bai, giễu cợt các clip của Ngô Kiến Huy, Will, Jun Vũ là “gian manh”, “lừa đảo”, vì họ phải quay nháp hàng chục lần mới đá bay được nắp chai.
“Thưa quý vị, tôi chỉ cần một cú đá ngang là nắp chai sẽ xoay lên và rớt ra ngoài 180 độ. Một lần và chỉ một lần duy nhất”, nam danh hài tự tin khẳng định.
Bat chuoc xoay nguoi da nap chai, Tran Thanh nhan ket dang-Hinh-2
Trấn Thành chê bai Ngô Kiến Huy, Jun Vũ và tin rằng anh chỉ quay một lần đã đá trúng nắp chai. 
Tuy nhiên, khi chính thức thực hiện thử thách, Trấn Thành đã khiến Anh Đức và những người có mặt trong clip bật cười không ngớt, khi anh không chỉ đá bay cả chai nước mà văng luôn cả máy quay hình.
“Anh Xìn giỏi quá, đá luôn cái máy quay mà cái nắp vẫn còn nguyên trong chai”, “Tội nghiệp người cầm máy quay, chắc hư luôn cái máy của người ta rồi”,... nhiều khán giả hài hước bình luận về màn đá nắp chai thất bại của Trấn Thành.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết. 
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)