Bảo Thy nói một câu về quan điểm hôn nhân ai cũng gật gù

Google News

Quan điểm hôn nhân của Bảo Thy cực công bằng và hợp lí khiến người nghe phải gật gù khen đúng.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về ca sĩ Bảo Thy. Cô không ngại ngần bày tỏ quan điểm cá nhân về chuyện đàn ông không phải lúc nào cũng gánh vác gia đình mà phụ nữ cũng có thể làm điều đó. Cô cho rằng, mối quan hệ tình cảm nào cũng là cùng nhau vun đắp xây dựng chứ không phải dựa dẫm và đùn đẩy trách nhiệm.

Nữ ca sĩ bày tỏ: "Thy không thích quan điểm người đàn ông phải là người gánh vác mọi áp lực, chịu trách nhiệm kinh tế của gia đình, hay trụ cột. Thy nghĩ trong bất kì cuộc hôn nhân hay bất kì mối quan hệ nào, cả hai người đều nên đóng góp không cách này thì cách khác, cùng nhau gây dựng một gia đình hạnh phúc. Người phụ nữ cũng có quyền được tài giỏi mà. Đâu phải cứ phụ nữ là ở nhà chăm con, nội trợ. Cũng đâu phải đàn ông là suốt ngày áp ực nặng nề. Tất cả mọi thứ phải phù hợp vào quan điểm sống của từng người. Nếu một người phụ nữ hiểu, nhẹ nhàng, tinh tế, biết cách làm cho mọi thứ êm xuôi cũng là một điều rất là tốt".

Bao Thy noi mot cau ve quan diem hon nhan ai cung gat gu

Bảo Thy nói một câu về quan điểm hôn nhân đủ hiểu vì sao chồng cưng hết nấc.

Bao Thy noi mot cau ve quan diem hon nhan ai cung gat gu-Hinh-2

Nữ ca sĩ có cách dung hoà công việc và gia đình cực khéo léo.

Hiện tại, dù Bảo Thy ít đi diễn hơn trước nhưng cô vẫn đảm bảo kinh tế cá nhân bằng công việc kinh doanh mĩ phẩm của riêng mình. Nữ ca sĩ dung hoà mọi thứ rất tốt. Bởi thế, cô không ngại chia sẻ quan điểm của bản thân để nhiều chị em phụ nữ có cái nhìn tích cực hơn trong hôn nhân hay chuyện tình cảm.

Theo Bảo Quỳnh/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)