Bảo Thanh 'thốn đến tận rốn' vì bị kéo tay, giật mũ nơi công cộng

Google News

Hành động quá khích của chị hàng rau khiến Bảo Thanh sợ quá chuồn thẳng mà chẳng kịp mua bán.

Bảo Thanh là gương mặt diễn viên quen thuộc của mảng phim truyền hình phía Bắc. Cô được nhiều người biết đến qua những bộ phim đình đám: Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, Về nhà đi con... Sức nóng của cái tên Bảo Thanh là điều không thể phủ nhận.

Mới đây, Bảo Thanh chia sẻ về tình huống dở khóc dở cười ở đời thường. Theo lời nữ diễn viên, đôi lúc ra đường cô bị người khác giật mũ, kéo vali, kéo tay, nhòm thẳng vào mặt... chỉ để xác nhận đây có phải là diễn viên không, sau đó cười phá lên.

Bao Thanh 'thon den tan ron' vi bi keo tay, giat mu noi cong cong

Mới đây Bảo Thanh chia sẻ về cảm giác "thốn đến tận rốn" khi bị chị hàng rau nhận ra ngay giữa chợ. Gặp thần tượng "bằng xương bằng thịt", thay vì đứng xa ngắm nhìn thì người này lại oang oang thông báo gần xa. Hành động quá khích của chị hàng rau khiến Bảo Thanh "sợ quá chuồn thẳng" mà chẳng kịp chợ búa.

Trước Bảo Thanh, nhiều sao Việt từng rơi vào tình huống này. Người bị fan vuốt má, kẻ lại bị chen lấn gây náo loạn cả khu phố...

Bao Thanh 'thon den tan ron' vi bi keo tay, giat mu noi cong cong-Hinh-2


Thúy Ngân - nữ diễn viên được nhiều người biết đến qua bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" - cũng được nhiều người nhận ra khi đi chợ. Không chạy chốn như Bảo Thanh, Thúy Ngân mỉm cười đáp lại tình cảm nồng nhiệt của khán giả khi họ vây quanh để chụp hình.

Bao Thanh 'thon den tan ron' vi bi keo tay, giat mu noi cong cong-Hinh-3


Những ngày cận Tết Nguyên đán 2020, Hoài Linh xuất hiện ở gian hàng bán trầm hương tại hội hoa xuân. Sự có mặt của nam danh hài đã thu hút sự quan tâm của người dân hiếu kỳ. Nhiều người đã tới để được chụp hình, trò chuyện cùng thần tượng khiến gian hàng đông đến mức tắc nghẽn.

Bao Thanh 'thon den tan ron' vi bi keo tay, giat mu noi cong cong-Hinh-4


Góp mặt vào danh sách nghệ sĩ bị người dân vây chặt ở đời thường là Việt Hương. Khi đi chợ Vạn Giã - Khánh Hòa, nữ danh hài đã gặp người hâm mộ cuồng nhiệt đến mức... mặc con dâu đang đau đẻ, vẫn cố nán lại để gặp thần tượng. Dù Việt Hương khuyên nên đi về ngay để chăm sóc con dâu, người hâm mộ của cô vẫn kiên quyết trả lời: "Hâm mộ Việt Hương quá, nó đẻ kệ nó".

Bao Thanh 'thon den tan ron' vi bi keo tay, giat mu noi cong cong-Hinh-5


Cũng như Hoài Linh và Việt Hương, Trường Giang là nghệ sĩ hài nổi tiếng của làng giải trí. Với độ phủ sóng rộng rãi, ông xã Nhã Phương có lượng fans hùng hậu. Anh được khán giả đón nhận nhiệt tình ở khắp mọi nơi. Trường Giang từng gặp tình huống dở khóc dở cười vì sự yêu mến cuồng nhiệt của khán giả khi tham gia chương trình "Muốn ăn phải lăn vào bếp". Trong lúc đi chợ mua đồ cùng Mạc Văn Khoa, một bác gái có tuổi đi đến cạnh nam danh hài và bất ngờ vuốt má, không quên thốt lên: "Trời ơi đẹp trai quá!".

Bao Thanh 'thon den tan ron' vi bi keo tay, giat mu noi cong cong-Hinh-6


Trấn Thành cũng từng rơi vào tình huống tương tự khi tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu". Cùng bà xã Hari Won đi thực hiện thử thách của chương trình, Trấn Thành được tiểu thương ở chợ đồng ý cho đồ, chỉ cần được nam danh hài ôm một cái.

Bao Thanh 'thon den tan ron' vi bi keo tay, giat mu noi cong cong-Hinh-7

Sao Việt
Bảo Thanh bị dân mạng la ó về clip tát chồng bôm bốp

 

Theo Tú Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)