Bạn trai nói gì khi cùng Xuân Nghi về Việt Nam?

Google News

Bé Xuân Nghi sau khi trở về Việt Nam Xuân Nghi đã tiết lộ về bạn trai của mình khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Xuân Nghi đã trở về Việt Nam sau nhiều năm ở Mỹ khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi cô bé Xuân Nghi ngày nào giờ đã tròn 23 tuổi, trưởng thành và chững chạc hơn trước rất nhiều. Sau 7 năm du học, Xuân Nghi cho biết mình cũng đã có thêm nhiều kiến thức về âm nhạc, trau dồi thêm nhiều kỹ năng để có thể trở thành một nhà sản xuất âm nhạc. Bên cạnh việc học, cô nàng cũng đã có người yêu ở Mỹ.
Ban trai noi gi khi cung Xuan Nghi ve Viet Nam?
Sau nhiều năm Xuân Nghi đã trở về Việt Nam. 
Trong chuyến trở về Việt Nam lần này, bé Xuân Nghi sẽ ở lại 3 tháng để tham gia các hoạt động ca hát. Cô vừa ra mắt ca khúc trong phim Anh em siêu quậy của đạo diễn Lê Bảo Trung và được khán giả đón nhận nhiệt tình.
Ngoài ra, trong lần trở về Việt Nam này Xuân Nghi công khai đã có bạn trai, tuy nhiên cô không muốn nói quá nhiều về người ấy, bởi ở thời điểm hiện tại cả hai còn rất trẻ và cần tập trung cho công việc.
"Tôi chỉ có thể tiết lộ đôi chút về bạn ấy. Chúng tôi quen nhau trong dịp tôi làm thêm tại quán trà sữa. Bạn ấy đến mua và cả hai nói chuyện khá vui vẻ. Về sau, người đó chỉ mua trà nữa tại nơi tôi làm phục vụ, chúng tôi trở thành bạn rồi cảm nhau lúc nào không hay.
Chúng tôi bên nhau đã được 4 năm. Bạn ấy nhỏ hơn tôi một tuổi nhưng khá chững trạc. Chúng tôi có nhiều sở thích chung, nhưng cũng có không ít điểm khác nhau", Xuân Nghi chia sẻ.
Thời điểm mới hẹn hò, Xuân Nghi không hoạt động showbiz nên bạn trai không biết nhiều về cô. Anh chỉ biết Xuân Nghi là cô gái yêu âm nhạc chứ không phải ca sĩ nổi tiếng từ bé.
Cùng Xuân Nghi về Việt Nam trong lần này, anh khá bất ngờ khi thấy người yêu xuất hiện trên mặt báo, hay nhiều người nhận ra khi khi cả hai cùng đi ngoài đường.
Xuân Nghi sang Mỹ năm 16 tuổi và học tại trường Trung học âm nhạc quận Cam (OCSA), cô là học sinh của chuyên ngành nhạc Rock. Với khả năng và kiến thức của mình, Xuân Nghi thường xuyên tham gia biểu diễn cùng các ban nhạc tại quận Cam.
Sau khi kết thúc chương trình học tại Trung học, Xuân Nghi được nhận vào trường University of Southern California, ngành Music Industry (Công nghiệp âm nhạc), một trong bốn trường đại học âm nhạc hàng đầu ở Mỹ.
Theo Bằng Lăng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)