Bạn trai cũ xuất hiện mệt mỏi sau chia tay Ariana Grande

Google News

Nam diễn viên xuất hiện với gương mặt mệt mỏi trên đường đi đến nhà mẹ. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện từ sau khi chia tay Ariana Grande.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ariana Grande bất ngờ tuyên bố tạm ngừng ca hát". Nguồn Youtube/ VTC3:
Ngày 19/10, Pete Davidson bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang đi đến nhà mẹ. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện công khai kể từ khi chia tay Ariana Grande. Theo tờ TMZ, nam diễn viên trông buồn bã, mệt mỏi, mặc áo khoác trùm kín người.
Ban trai cu xuat hien met moi sau chia tay Ariana Grande
 Pete Davidson vẫn im lặng trước sự kiện chia tay Ariana Grande.
Cũng thông qua loạt ảnh này, nhiều người nhận ra nhiều hình xăm có liên quan đến Grande vẫn còn trên ngón tay Pete Davidson. Trước đó, trong chưa đầy một năm yêu nhau, cặp sao cùng xăm hình đám mây trên ngón tay. Khi đính hôn, cả hai tiếp tục xăm thêm từ "reborn" (tái sinh) trên ngón tay cái. Bên ngón tay cái còn lại, cặp đôi xăm cụm ký tự "H2GKMO", viết tắt từ câu nói nổi tiếng “Honest to god, knock me out” của Ariana.
Dù vậy, hình xăm tai thỏ vốn được xem là biểu tượng của Ariana Grande được xăm phía sau vành tay của Davidson đã được thay đổi hình trái tim. Đây là dấu hiệu khiến nhiều người hâm mộ phát hiện chuyện cặp sao chia tay.
Hậu "đường ai nấy đi", Pete Davidson không có phát ngôn chính thức nào. Nam diễn viên cũng hủy show diễn hài kịch tại trường đại học Temple (Mỹ) trong thời gian này.
Trong khi đó, Ariana Grande lần đầu xuất hiện sau khi chia tay khi đến biểu diễn cho chương trình đặc biệt của đài NBC vào ngày 16/10.
Nữ ca sĩ viết trên Instagram: “Đến lúc phải tạm biệt Internet một thời gian. Rất khó để tránh được những thông tin mà tôi không muốn đọc. Mọi chuyện rất buồn và chúng tôi đều đang cố gắng tiếp tục sống…”. Cách đây không lâu, giọng ca No Tears Left To Cry đã trải qua thời gian khó khăn khi bạn trai cũ, Mac Miller, qua đời vì sốc thuốc.
Ban trai cu xuat hien met moi sau chia tay Ariana Grande-Hinh-2
 Pete Davidson và Ariana Grande thường xuyên thể hiện tình cảm mặn nồng trên mạng xã hội trước khi chia tay.
Theo nguồn tin của TMZ, Ariana Grande và bạn trai đã chia tay và hủy bỏ hôn ước vào cuối tuần qua. Cặp đôi tuyên bố yêu nhau hồi cuối tháng 5 và đính hôn 10 ngày sau đó. Họ gặp nhau lần đầu khi ghi hình chương trình Saturday Night Live năm 2016. Cả hai nhiều lần trò chuyện thân mật về sự nghiệp và cuộc sống. Chiếc nhẫn đính hôn của Ariana Grande có giá khoảng 100.000 USD (2,3 tỷ đồng).
Theo Thu Thủy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)