Bạn gái lên tiếng việc Hoài Lâm nghỉ hát, bị Hoài Linh từ mặt

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin Hoài Lâm tạm nghỉ hát trong 2 năm, bị Hoài Linh từ mặt gây xôn xao dư luận. Mới đây, Hoàng Ngọc - bạn gái của Hoài Lâm bất ngờ lên tiếng.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip "Hoài Lâm hát Trộm nhìn nhau". Nguồn Youtube/ Thúy Nga:
Giữa ồn ào tạm nghỉ hát 2 năm, bị bố nuôi Hoài Linh từ mặt, Hoài Lâm đến nay vẫn giữ im lặng trong khi đó, bạn gái của anh - Hoàng Ngọc vừa bất ngờ lên tiếng. Trên trang cá nhân, Hoàng Ngọc đăng tải tin nhắn của một cư dân mạng hỏi lý do vì sao Hoài Lâm tạm nghỉ hát.
Hoàng Ngọc cho biết: “Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện, một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế, ngưng 2 năm để nghỉ ngơi để trau dồi chứ không phải là ngừng sự nghiệp. Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng. 
Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm, nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ, ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả”.
Ban gai len tieng viec Hoai Lam nghi hat, bi Hoai Linh tu mat
Hoài Lâm bên bạn gái. Ảnh: Saostar 
Ngoài ra, bạn gái Hoài Lâm còn nhận được tin nhắn từ một cư dân mạng hỏi về lý do Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt và có tin đồn nói Hoài Linh cấm Hoài Lâm không được hẹn hò cô. Hoàng Ngọc khẳng định: "Không liên quan. Chuyện riêng của Lâm và bố, mình không chia sẻ đâu".
Ban gai len tieng viec Hoai Lam nghi hat, bi Hoai Linh tu mat-Hinh-2
 Chia sẻ của Hoàng Ngọc.
Ban gai len tieng viec Hoai Lam nghi hat, bi Hoai Linh tu mat-Hinh-3
 
Gần đây, thông tin Hoài Lâm tạm nghỉ hát được quản lý xác nhận. Theo quản lý, sức khỏe của Hoài Lâm có vấn đề. Ngoài ra, nam ca sĩ còn muốn nghỉ ngơi và đi học thêm. Sau thông tin Hoài Lâm ngừng ca hát 2 năm, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hoài Linh đã từ mặt Hoài Lâm vì thất vọng về cậu con trai nuôi này.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)