Gia Bảo chấp nhận cho em gái Bảo Ngọc tiếp tục yêu Hoài Lâm

Google News

Bảo Ngọc có câu trả lời chính thức về tin đồn chia tay Hoài Lâm, trong khi anh trai của cô, nghệ sĩ hài Gia Bảo cũng lên tiếng chấp nhận mối quan hệ.

Cách đây không lâu, tin đồn Hoài Lâm chia tay bạn gái Bảo Ngọc sau 2 năm hẹn hò đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ khán giả. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc cháu gái NSƯT Bảo Quốc xoá toàn bộ ảnh kỷ niệm tình yêu với bạn trai trên mạng xã hội, đồng thời gỡ bỏ trạng thái “In Relationship” (Tạm dịch: Đang trong mối quan hệ hẹn hò) trên trang cá nhân.
Tuy nhiên, mặc cho dư luận không ngừng đồn đoán, cả Hoài Lâm và Bảo Ngọc đều giữ im lặng, không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận thông tin chia tay.
 Từ đầu tháng 6, cặp đôi bị đồn đường ai nấy đi khi bạn gái Hoài Lâm bất ngờ xoá bỏ toàn bộ hình ảnh tình yêu của cả hai trên trang cá nhân.
Mãi đến gần đây, trong một buổi giao lưu với khán giả trên mạng xã hội, Bảo Ngọc mới lần đầu tiên trả lời về vấn đề này sau khi nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh bạn trai từ cư dân mạng.
Theo đó, khi một khán giả hỏi cô liệu có còn quen Hoài Lâm hay không, người đẹp vừa cười vừa giải đáp: “Thật sự Ngọc cũng không ngờ là mọi người lại muốn biết câu trả lời của câu hỏi này nhiều như vậy. Nếu mọi người muốn biết về anh Lâm, tại sao không ai vào Instagram của anh ấy để hỏi nhỉ? Còn về phía Ngọc, câu trả lời lúc này là: Tụi mình đã quen nhau bao giờ đâu, tụi mình yêu nhau mà”.
Bên cạnh đó, với một số ý kiến cho rằng thời gian gần đây cả hai ít chụp ảnh chung và không còn công khai chia sẻ như trước, cháu gái NSƯT Bảo Quốc cũng hóm hỉnh cho biết: “Đâu có, tụi mình vẫn chụp ảnh chung rất nhiều, chỉ tại mình không chia sẻ trên mạng thôi”.
Bảo Ngọc gián tiếp phủ nhận chuyện chia tay khi liên tiếp bị fan Hoài Lâm gặng hỏi chuyện tình cảm. 
Ngoài việc gián tiếp phủ nhận tin đồn “đường ai nấy đi” với ca sĩ Hoài Lâm, mới đây, nam diễn viên Gia Bảo – anh trai của Bảo Ngọc cũng lên tiếng tác thành cho em gái với con trai nuôi của Hoài Linh.
Gia Bảo cho biết, trước đây, anh không ủng hộ chuyện tình yêu của cả hai vì cho rằng cả Hoài Lâm và Bảo Ngọc đều còn quá trẻ, anh sợ tình cảm của cặp đôi này chỉ là thoáng qua và khiến em gái mình bị tổn thương.
“Tuy nhiên, đến thời điểm này thì tôi đã thay đổi suy nghĩ. Sau khi cả hai trải qua quãng thời gian dài với nhiều sóng gió và thử thách, tôi nhận thấy tình yêu của hai đứa dành cho nhau hoàn toàn nghiêm túc. Với tôi, Hoài Lâm bây giờ không khác gì một cậu bạn nhậu”, Gia Bảo chia sẻ.
Theo Trí Nghiên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)