Bạn gái của Quang Lê lộ ngực trần khi livestream

Google News

Đây là lần thứ hai người đẹp Thanh Bi - bạn gái của Quang Lê lộ ngực trong khi livestream trước hàng nghìn người.

Dù còn trẻ tuổi song Thanh Bi (tên thật là Lại Thanh Bi) được khá nhiều khán giả tuổi teen biết đến khi hóa thân vào các vai diễn trong phim sitcom hài Kem Xôi TV, 5Plus Online và Xả stress VTV3. Đặc biệt cô còn góp mặt trong bộ phim truyền hình khá nổi tiếng Người phán xử trong vai Vân Điệp. Hiện nay người đẹp 9x này là bạn gái của Quang Lê, hai người tỏ ra rất quấn quýt bên nhau.
Ban gai cua Quang Le lo nguc tran khi livestream
 Quang Lê và Thanh Bi luôn quấn quít bên nhau.
Thanh Bi thường xuyên có các buổi livestream trên facebook cá nhân của mình để cùng fan hâm mộ xem các tập phim Người phán xử. Lượng người xem livestream của cô thường xuyên đặt ngưỡng 3.000 người xem trực tiếp.
Mới đây, trong một lần livestream, không hiểu vì lí do gì người đẹp 9x này lại xuất hiện trong trang phục áo tắm. Điều khiến cho nhiều người ngỡ ngàng đó là Thanh Bi đã vô tình lộ nguyên vòng 1 tròn đầy của mình trước hàng nghìn người xem stream của cô.
Ban gai cua Quang Le lo nguc tran khi livestream-Hinh-2
 Thanh Bi vô tình lộ vòng 1 trong khi stream mới đây.
Nhiều người cho rằng đây chỉ là sự cố bởi Thanh Bi vừa mới từ dưới bể bơi lên, có ý kiến lại cho rằng đây không phải là lần đầu tiên Thanh Bi lộ ngực trong khi livestream, rất có thể đây là một chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi của cô nàng.
Ban gai cua Quang Le lo nguc tran khi livestream-Hinh-3
 
Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp 9x dính sự cố lộ hàng khi livestream.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)