Bạn gái cũ Trịnh Thăng Bình mê váy cut-out màu nổi để tôn da trắng

Google News

Nhờ cách lên đồ trẻ trung mà ở tuổi băm, bạn gái cũ Trịnh Thăng Bình được khen trẻ trung như mới đôi mươi.

Liz Kim Cương từng được biết tới là bạn gái ca sĩ/nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình. Cô hoạt động solo với vai trò ca sĩ trong showbiz Việt. Ngoài giọng ca, cô còn sở hữu ngoại hình ấn tượng, gu thời trang trẻ trung.

Trước khi có được sắc vóc hoàn hảo như hiện tại, Liz Kim Cương từng có ngoại hình kém thu hút. Sau thời gian nỗ lực giảm cân, cô trở thành mỹ nhân của làng nhạc Việt, nhiều người ưu ái dành tặng lời khen cô xinh đẹp như búp bê. 

Trên trang cá nhân, Liz Kim Cương thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường, hình ảnh đi diễn. Phong cách thời trang được cô thể hiện đẹp mắt qua nhiều style khác nhau. Đa phần, các thiết kế đều giúp cô tôn lên vóc dáng hiệu quả. Để tăng thêm độ gợi cảm, các chi tiết đan dây, cut out, xẻ tà... đều được sử dụng linh hoạt, phù hợp với vóc dáng của cô.

Những trang phục màu nổi được cô sử dụng thường xuyên, tôn lên làn da trắng mịn màng như phát sáng.

Không đi theo trào lưu mặc gợi cảm, khoe dáng phồn thực như nhiều nghệ sĩ Việt khác, Liz Kim Cương chuộng những trang phục có độ quyến rũ vừa đủ. Những thiết kế cup ngực hay khoe eo thon được cô chưng diện nhiều hơn cả.

Cách lên đồ đa sắc màu giúp hình ảnh của Liz Kim Cương luôn mới trong mắt công chúng. Vì là một ca sĩ hát nhạc sôi động nên các thiết kế cô mặc được sử dụng phom ngắn, trẻ trung, giúp cô tự tin thể hiện vũ đạo trên sân khấu.

Theo Hải Cát Mây/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)